VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của Asus Zenfone 4 Pro

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong số 6 sản phẩm của dòng Zenfone 4 vừa ra mắt tại Đài Loan.

Asus Zenfone 4 Pro có thiết kế khung nhôm và hai mặt kính cường lực ở trước sau. Nút Home có cảm biến vân tay hồng ngoại tốc độ nhận diện nhanh và có khả năng chống giả mạo.

Máy được trang bị bộ cấu hình rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB cùng với màn hình 5.5 inch độ phân giải Full-HD sử dụng tấm nền AMOLED. Theo Asus thì độ sáng tối đa của màn hình lên tới 500 nit, hiển thị rất rõ nét khi sử dụng ngoài trời. Màn hình cũng hỗ trợ nhận diện khi người dùng đeo găng tay.

Asus Zenfone 4 Pro (trái) và Zenfone 4 (phải)

Điện thoại này được trang bị camera kép phía sau theo mô hình giống iPhone 7 Plus, tức là camera chính với góc chụp thông thường và một camera tele để chụp xoá phông. Chiếc camera chính phía sau có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX362 với khả năng lấy nét pha kép, chống rung quang học 4 trục, lấy nét laser, theo đối tượng lấy nét, kích cỡ điểm ảnh lớn (1.4 micron) và khẩu mở rộng f/1.7.

Trong khi đó, chiếc camera tele có độ phân giải 16MP với khả năng zoom quang 2X. Camera trước có độ phân giải 8MP sử dụng cảm biến Sony IMX319 với khả năng lấy nét theo pha và có kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4 micron, hứa hẹn khả năng chụp thiếu sáng tốt.

Bên cạnh camera thì chiếc Zenfone 4 Pro cũng hỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao (192kHz/24-bit), có loa ngoài kép, tích hợp công nghệ âm thanh vòm và có tới 3 mic chống ồn cho hoạt động thu âm khi quay video.

Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano cùng một khe cắm thẻ nhớ rời. Theo Asus thì điện thoại này sẽ có các lựa chọn màu là đen và trắng. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về thời điểm hãng sẽ bán Zenfone 4 Pro ở Việt Nam cũng như giá bán.

Chủ đề khác