VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của Asus Zenfone 4 Max Pro

Đây là smartphone tầm trung nhấn mạnh vào dung lượng pin vừa được Asus ra mắt tại Đài Loan. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ở Việt Nam trong tháng 9 với giá 5 triệu đồng.

Asus Zenfone 4 Max Pro có thiết kế thân kim loại với kiểu dáng trông tương đối phổ thông, không có nhiều khác biệt như các mẫu cao cấp trong dòng Zenfone 4. Do phải gánh viên pin dung lượng 5.000 mAh, máy có thân khá dày (8,9mm) và nặng (181g).

Về cấu hình, điện thoại này được trang bị cấu hình cơ bản, gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430/425, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ. Điểm nhấn ở sản phẩm là viên pin lên tới 5.000 mAh. Asus cho biết sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm pin như quản lý chạy ngầm, ứng dụng tự khởi động để mang lại thời gian sử dụng lâu dài hơn. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy viên pin 5.000 mAh trong gần 3 giờ. Hãng cũng trang bị tính năng bảo vệ độ bền của pin, giới hạn mức pin sạc vào dưới mức 100% để kéo dài tuổi thọ pin. Đồng thời, máy cũng có thể sạc ngược cho các thiết bị khác qua cáp USB OTG.

Ngoài pin thì camera cũng là điểm đáng chú ý trên Zenfone 4 Max Pro. Máy được trang bị camera kép, trong đó camera chính có độ phân giải 16MP, tiêu cự tương đương 25mm còn camera phụ góc rộng có độ phân giải 5MP với góc chụp 120 độ. Thao tác chuyển đổi giữa hai camera chỉ cần một nút bấm và mượt mà, tốc độ chụp và lưu ảnh cũng nhanh. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP và có đèn flash trợ sáng.

Máy được cài sẵn phiên bản Android 7.0, cắm được cùng lúc hai Nano SIM và một thẻ nhớ MicroSD. Zenfone 4 Max Pro sẽ có ba màu sắc gồm đen, hồng và vàng.

Theo đại diện của Asus, bản Zenfone 4 Max Pro với cấu hình nói trên sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 9 với giá 5 triệu đồng. Hãng cũng cân nhắc đưa về bản Zenfone 4 Max thường, màn hình 5 inch với mức giá rẻ hơn.

Chủ đề khác