VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt xe đạp leo núi Mi Qicycle Moutain Bike, 299 USD

Vừa qua, Xiaomi (Trung Quốc) đã bổ sung thêm thành viên mới cho hệ sinh thái của mình là chiếc xe đạp leo núi Mi Qicycle Moutain Bike.

Vì là xe đạp leo núi nên Xiaomi đã bổ sung cho xe hàng loạt tính năng mà những mẫu xe khác không có. Cụ thể, Mi Qicycle có kích thước 1650 x 235 x 785mm, trọng lượng 13,6 kg cùng khung nhôm chắc chắn. Xe đi kèm hệ thống truyền tải tốc độ 11 cấp, phanh đĩa thủy lực Shimano, cũng như hệ thống giảm chấn thủy lực dễ dàng vượt qua nhiều loại địa hình. Ngoài ra, Mi Qicycle có thể dễ dàng điều khiển với một tay.

Theo Gizmochina, Xiaomi còn trang bị cho mẫu xe những tính năng thông minh như khả năng định vị LBS, GPS và; AGPS (sử dụng bằng SIM điện thoại), tích hợp ứng dụng kết nối với smartphone để nhận những thông tin như quãng đường đi, thời gian lái xe, khả năng cảnh báo khoảng cách và nhiều thông tin khác. Module thực hiện các tính năng thông minh có pin 2600mAh cùng khả năng sạc qua pin dự phòng với 2 giờ sạc cho 15 ngày sử dụng.

Về giá bán, Mi Qicycle có giá có giá 299 USD (6,6 triệu đồng), rẻ hơn nhiều so với chiếc Qicycle R1 giá 3.000 USD và chiếc xe điện gập được có giá 455 USD cũng của Xiaomi.

Thái Âu

Chủ đề khác