VnReview
Hà Nội

Oppo R11 phiên bản FC Barcelona Edition xuất hiện tại Việt Nam

Nhân dịp ra mắt chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop, Oppo đã đưa về giới thiệu tại Việt Nam phiên bản giới hạn FC Barcelona Edition của chiếc Oppo R11. Sản phẩm này vừa ra mắt ngày 8/8 ở Thượng Hải nhưng có thể sẽ không được bán chính thức tại Việt Nam.

Phiên bản đặc biệt của Oppo R11 có mặt lưng kim loại với 2 tông màu sắc xanh và đỏ đặc trưng của CLB Barcelona. Mặt lưng của máy có gắn huy hiệu của đội bóng Barcelona được mạ vàng 18K. Máy còn được trang bị sẵn giao diện FC Barcelona để phù hợp với phiên bản đặc biệt của điện thoại. Hộp máy cũng được làm riêng với logo của đội bóng lừng danh được in chìm mạ vàng.

Huy hiệu của đội bóng Barcelona ở mặt lưng được mạ vàng 18K

Điểm đáng chú ý ở Oppo R11 là cụm camera kép nằm ở mặt sau gồm một cảm biến 20MP và một cảm biến 16MP, có khả năng zoom 2X nhờ vào bộ xử lý hình ảnh Spectra ISP của Qualcomm. Bên cạnh khả năng zoom, điện thoại này còn có chế độ chụp ảnh xóa phông với chế độ chân dung. Camera selfie có độ phân giải 20MP ở mặt trước.

Máy có camera kép ở phía sau gồm camera thường và camera tele để zoom quang 2X

Máy có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 660 tám nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cảm biến vân tay, pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC, 2 SIM LTE và cài sẵn bản ColorOS 3.1 tuỳ biến dựa trên phiên bản Android 7.1.1.

Máy hiện được trưng bày duy nhất tại Brand Shop ở Crescent Mall ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP.HCM)

Tại Việt Nam, sản phẩm đang được trưng duy nhất tại cửa hàng trải nghiệm Brand Shop tại Crescent Mall ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP.HCM). Đây là cửa hàng trải nghiệm có quy mô lớn của Oppo vừa khai trương hôm 19/8, là cửa hàng tiêu biểu trong số 108 cửa hàng trải nghiệm Brand Shop sẽ mở trong năm 2017 ở Việt Nam.

Cửa hàng trải nghiệm Brand Shop là nơi Oppo giới thiệu những dòng máy mới nhất và những phiên bản đặc biệt giới hạn. Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng các dịch vụ khác như vệ sinh máy, dán lại miếng bảo vệ màn hình, tư vấn cài phần mềm, chụp ảnh và in ảnh hoàn toàn miễn phí.

TT

Chủ đề khác