VnReview
Hà Nội

Moto X4 lộ ảnh thực tế trước giờ G

Dưới đây là hình ảnh của Moto X4 trước sự kiện giới thiệu ngày 24/8 tới.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Moto X4 trước sự kiện ngày 24 tháng 8

Theo PhoneArena, Moto X4, chiếc smartphone Android tầm trung sắp tới của Lenovo - dự kiến ra mắt vào ngày 24/8 – đã bắt đầu bị rò rỉ từ đầu tháng này. Một vài hình ảnh thực tế cũng như báo chí đã được đăng tải trên các trang mạng trước khi thiết bị được công bố chính thức.

Ngoài ra, chúng ta cũng biết khá nhiều về các thông số kỹ thuật của Moto X4, vì vậy điều duy nhất vẫn còn là bí ẩn là thiết bị này sẽ lên kệ khi nào và tại thị trường nào trên thế giới.

Trước khi Lenovo công bố Moto X4, chúng ta có thêm 2 hình ảnh thực tế rõ nét về mặt trước và sau của thiết bị. Không giống như các bức ảnh bị rò rỉ trước đó, những bức ảnh này cho thấy Mo X4 đang hoạt động.

Theo các rò rỉ trước đó, Moto X4 dự kiến sẽ sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 630, RAM 3GB và bộ nhớ 32 GB. Các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương sẽ có phiên bản cải tiến chút ít của Moto X4, bao gồm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Moto X4 trước sự kiện ngày 24 tháng 8

Các điểm nổi bật khác của Moto X4 là thiết lập camera kép (camera RGB 12 megapixel + camera ống kính góc rộng f/2.2), cũng như camera selfie 16 MP. Một cảm biến vân tay sẽ được ẩn dưới nút Home và một số biến thể của chiếc điện thoại này có thể sẽ hỗ trợ sim kép. Moto X4 tích hợp thỏi pin 3000 mAh và chạy Android 7.0 Nougat.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Moto X4 được cho là sẽ có giá 350 EUR (9,3 triệu đồng) ở châu Âu và khoảng 400 USD (9 triệu đồng) tại Mỹ.;

Bạch Đằng

Chủ đề khác