VnReview
Hà Nội

Android 8.0 có tên mã là Orellete chứ không phải là Oreo

Thời điểm ra mắt của hệ điều hành Android 8.0 đang cận kề. Google đã quyết định tung ra phiên bản Android kế tiếp vào thời điểm nhật thực trong ngày hôm nay theo giờ của Mỹ. Tuy nhiên, có vẻ như Google sẽ không tung ra bất kỳ Android nào với tên Oreo cả.

Một đoạn teaser mang tên GoogleOreo_Teaser_0817_noDroids (1).mp4 của Google đã hé lộ tên thực sự của phiên bản Android sắp tới.

Theo Phonearena, Cliff Wade, quản lý bộ phận hỗ trợ khách hàng cho Nova Launcher vừa tuyên bố phiên bản hệ điều hành sắp tới của Google sẽ có tên là Android 8.0 Orellete.

Mặc dù đây là thông tin đến từ một nguồn tin bí mật, nhưng dường như ông chắc chắn rằng Google sẽ không đặt tên hệ điều hành mới của mình là Android Oreo như những thông tin rò rỉ trước đây.

Được biết, Orellete là một loại bánh ngọt Catalan thường được phục vụ tại các buổi tiệc đám cưới. Hiện vẫn chưa rõ tại sao Google lại chọn tên này mà không là Oreo. Tuy nhiên, chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, chúng ta sẽ biết chính xác tên gọi chính thức của phiên bản Android 8.0 sắp tới này.

Tài Lâm

Chủ đề khác