VnReview
Hà Nội

HP ra mắt loạt laptop Pavilion mới, giá từ 12,3 triệu đồng

HP vừa chính thức công bố loạt laptop Pavilion mới với 3 sản phẩm bao gồm phiên bản Pavilion phổ thông, Pavilion X360 và Pavilion Power. Cả ba sản phẩm này đều tích hợp sẵn loa B&O Play.

Dòng sản phẩm mới của HP hướng tới sinh viên mùa tựu trường

Cụ thể, phiên bản thường HP Pavilion mới có hai kích thước gồm 14 và 15.6 inch, trang bị bản lề nâng và một số chi tiết thiết kế được kế thừa từ các dòng sản phẩm cao cấp HP Spectre và HP Envy. Máy trang bị màn hình IPS độ phân giải Full HD, ổ cứng HDD 1TB và thời lượng sử dụng (về lý thuyết) pin vào khoảng hơn 11 tiếng đồng hồ.

Phiên bản 14 inch có viền mỏng nên giúp kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn. tương đương kích thước của một laptop 13 inch thông thường. Bù lại, phiên bản 15.6 inch vẫn giữ ở đĩa quang, bàn phím số và có thêm tùy chọn card đồ họa rời Nvidia Geforce 940 TX. Dòng sản phẩm này dùng cổng giao tiếp USB Tye-C chuẩn 3.1 và có ba tùy chọn màu là bạc, vàng và hồng.

HP Pavilion mới

Khác với phiên bản thường, bản HP Pavilion Power tập trung vào hiệu năng với việc tích hợp sẵn bộ vi xử lý Intel Core i7 H-series, màn hình IPS Full HD cùng card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1050. Máy bán ra với tùy chọn bộ nhớ kép gồm 1 ổ HDD dung lượng 1TB và ổ SSD 256GB. Dòng Pavilion Power sử dụng thiết kế màu đen và bàn phím tích hợp đèn LED để hỗ trợ game thủ. Thỏi pin theo máy có dung lượng pin 70wHr với thời lượng dùng lý thuyết tối đa lên tới 14 tiếng đồng hồ.

HP Pavilion Power

Dòng laptop còn lại là HP Pavilion X360 là laptop chuyển đổi với kích thước màn hình 14 inch trong một thân hình laptop 13 inch thông thường. Máy nổi bật với màn hình xoay 360 độ và thiết kế trang nhã, thời lượng pin về lý thuyết khoảng 10 tiếng. Máy bán ra tặng kèm bút cảm ứng và sẽ có hai phiên bản màu là bạc và vàng.

HP Pavilion X360

Cả ba máy đều tích hợp loa B&O Play, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có thể giúp sạc 90% pin trong vòng 90 phút. Tại Việt Nam, các sản phẩm mới của HP có giá khởi điểm (với cấu hình cơ bản) lần lượt là 12,29 triệu đồng, 13,49 triệu đồng và 26,99 triệu đồng tương ứng với ba dòng Pavilion thông thường, Pavilion x360 và Pavilion Power.

TM

Chủ đề khác