VnReview
Hà Nội

Giá bán và ngày phát hành Galaxy Note8 ở Mỹ và châu Âu

Samsung Galaxy Note8 đã chính thức ra mắt và giờ là lúc mà người ta nghĩ đến giá bán cũng như ngày phát hành của sản phẩm.

Giá bán và ngày phát hành của Galaxy Note8

Theo GSMArena, Galaxy Note8 đã chính thức ra mắt và giờ là thời điểm chúng ta nói về tiền bạc. Việc đặt hàng trước được triển khai trên toàn thế giới, bắt đầu từ lúc nửa đêm nay (theo giờ Việt Nam) và việc bán hàng chính thức sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tới.

Tùy chọn màu sắc sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng thị trường. Những người đặt mua sớm hoặc trước ngày 24 tháng 9 sẽ nhận được một số ưu đãi bổ sung (tùy thuộc vào quốc gia).

Ở Mỹ, nếu mua sớm Galaxy Note8, bạn sẽ chi số tiền 930 USD (21,1 triệu đồng) nhưng sẽ được tặng kèm camera Gear 360 độ hoặc thẻ nhớ microSD 128 GB cùng với bộ sạc nhanh.

Ở Anh và châu Âu, giá bán thiết bị là 869 bảng Anh (25,2 triệu đồng) và 999 EUR (26,7 triệu đồng) tương ứng. Người dùng tại các thị trường này sẽ được tặng kèm Samsung DeX.

Lưu ý rằng giá bán trên là dành cho các phiên bản không khóa mạng. Giá của Note8 tại Việt Nam chưa được công bố nhưng thường cao hơn ở Mỹ và rẻ hơn châu Âu.

Dưới đây là chính sách mua Galaxy Note8 với một số nhà mạng lớn của Mỹ:

Giá bán và ngày phát hành của Galaxy Note8

Bạch Đằng

Chủ đề khác