VnReview
Hà Nội

Galaxy Note8 có giá 23 triệu, cuối tháng 9 mới có hàng

Sau khi Note 8 chính thức được ra mắt tại New York, một số thông tin về ngày bán và giá của máy tại Việt Nam đã được tiết lộ.

Note 8 là smartphone mạnh mẽ nhất của Samsung hiện nay, sở hữu màn hình 6.3 inch viền siêu mỏng, camera kép với khả năng chụp chân dung, xóa phông và mang theo nhiều cải tiến trên bút S Pen. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích dòng Note chờ đợi, sau sự cố cháy nổ của chiếc Note7.

Bộ quà tặng khi đặt trước Note 8 ở Hoàng Hà Mobile

Trong khi đó bộ quà tại CellphoneS có sạc không dây

Samsung cho biết máy sẽ bán ra tại một số thị trường từ ngày 15/9. Theo thông tin từ chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile, hãng cũng đang chạy chương trình đặt hàng trước từ ngày hôm nay (24/8). Tùy theo đơn vị bán lẻ, những người mua hàng sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá tới 4 triệu đồng với các phụ kiện như pin dự phòng, sạc không dây, tai nghe cao cấp, vỏ hay thẻ nhớ.

Tuy nhiên phải đến ít nhất là cuối tháng 9 máy mới có hàng tại Việt Nam. Thời gian trả hàng dự kiến mà các chuỗi bán lẻ công bố là từ 29/9 tới 8/10. Như vậy Note 8 chính hãng sẽ về Việt Nam chậm hơn 2 tuần so với quốc tế.

Giá bán dự kiến của Note 8 hiện đang được các cửa hàng công bố là 22,99 triệu đồng. Trước đây khi S8/S8+ được bán chính thức, giá bán thấp hơn so với giá dự kiến 500.000 đồng. Chưa rõ liệu giá bán của Note 8 có thay đổi trong thời gian tới hay không.

Anh Tú

Chủ đề khác