VnReview
Hà Nội

Meizu M6 Note ra mắt: Snapdragon 625, camera kép 12MP

Sau nhiều rò rỉ, cuối cùng hãng công nghệ Meizu (Trung Quốc) cũng vừa ra mắt mẫu smartphone M6 Note. Đây cũng là thiết bị đầu tiên dùng chip Snapdragon và trang bị camera kép của Meizu hiện nay.

Theo GizmoChina, Meizu M6 Note là thiết bị smartphone tầm trung được kỳ vọng tạo sự đột phá so với những thế hệ trước. Sự thay đổi này nằm ở chính con chip Snapdragon 625 và cụm camera kép.

Thiết kế và cấu hình

Meizu M6 Note sở hữu ngôn ngữ thiết kế truyền thống của Meizu. Máy vẫn có khung kim loại nguyên khối và chỉ có một chút thay đổi nhỏ ở dải ăng-ten và cạnh máy. Dải ăng-ten nay nay cũng là vị trí đặt cụm đèn flash LED giúp đảm bảo thiết kế hài hòa cho mặt sau.

Nhìn tổng quan, mặt sau của M6 Note trông thanh thoát và bo cong hơn. Máy cũng là thiết bị đầu tiên có thêm tùy chọn Charm Blue, tăng thêm vẻ cuốn hút. Mặt trước M6 Note vẫn là cảm biến vân tay một chạm tích hợp trong nút Home. Thời gian mở khóa chỉ khoảng 0,2 giây.

Về cấu hình, Meizu M6 Note vẫn có những thông số khá quen thuộc. Máy có màn hình 5.5 inch Full HD,; tích hợp sẵn con chip Snapdragon 625 tiết kiệm điện năng và GPU cho hiệu năng tăng gấp 71% so với thế hệ trước. Trước đó, Meizu M5 Note sử dụng chip Mediatek Helio P10.

Máy hỗ trợ các tùy chọn dung lượng bao gồm: RAM 3GB + 64GB bộ nhớ trong, RAM 3GB + 32GB hoặc RAM 4GB+ 64GB.

Một điểm nhấn khác về cấu hình là viên pin dung lượng 4.000 mAh cho khả năng chơi game tối đa lên tới 10 tiếng liên tục. M6 Note cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge 18W, SIM kép và 4G LTE.

Không nằm ngoài xu hướng camera kép năm nay, Meizu M6 Note cũng có camera kép. Máy trang bị cụm camera kép 12MP (Sony IMX + khẩu độ f/1.9) + 5MP (Samsung 2L7).

Máy ảnh kép của Meizu M6 Note tích hợp tính năng lấy nét pha kép Dual PDAF với tốc độ lên tới 0,03 giây. Chuyên gia nhiếp ảnh Amberly Vanentine mô tả, chất lượng hình ảnh và tốc độ chụp nhanh của M6 Note thậm chí có thể so sánh ngang với mẫu smartphone cao cấp Huawei P10.

Mặt trước của M6 Note là camera kép 16MP, hỗ trợ nhiều tính năng chụp selfie và làm đẹp chuyên nghiệp. 

Giá bán và ngày phát hành

Meizu M6 Note đi kèm với các màu sắc: vàng, xám, đen và xanh dương. Giá bán cho các phiên bản như sau:

- Bản RAM 3GB + 16GB có giá 165 USD (khoảng 3,7 triệu đồng)

- Bản RAM 3GB + 32GB có giá 195 USD (khoảng 4,4 triệu đồng)

- Bản RAM 4GB + 64GB có giá 255 USD (khoảng 5,8 triệu đồng)

Dự kiến, M6 Note sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường Trung Quốc bắt đầu từ 2/9 tới. 

Một số hình ảnh đầu tiên chụp từ Meizu M6 Note:

Lưu ý rằng, cấu hình và các nhận định trong bài đều mới chỉ do nhà sản xuất công bố chứ chưa phải là trải nghiệm thực tế của sản phẩm, giá sản phẩm trong bài cũng chỉ áp dụng tại thị trường Trung Quốc.

Tiến Thanh

Chủ đề khác