VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt soundbar Sound+ MS750 dành cho giải trí tại gia

Samsung vừa ra mắt loa thanh thế hệ mới Sound+ MS750 chuẩn 5 kênh âm thanh với thiết kế tinh gọn chỉ một thanh duy nhất, giúp tiện bố trí trong các không gian giải trí nhỏ gọn và hiện đại.

Theo Samsung, Soundbar Sound+ MS750 sở hữu công nghệ âm thanh vòm 5 kênh , tích hợp 11 củ loa riêng biệt gồm 3 loa tweeter khuếch tán rộng, 2 loa tweeter hướng lên trần (up-firing) tạo hiệu ứng âm thanh theo phương đứng, và 6 loa woofer (loa trung trầm). ;

Để đảm bảo hiệu suất hoạt động trong thiết kế nhỏ gọn, Samsung đã tích hợp công nghệ độc quyền Distortion Cancelling để làm giảm biến dạng âm thanh trước khi được phát ra, mang đến uy lực âm trầm mạnh mẽ mà không cần thêm loa trầm rời (subwoofer).Bên cạnh đó,các loa tweeter cũng được cải tiến tối đa, tăng cường chiều sâu và lan tỏa âm thanh đa chiều, giúp cảm nhận âm thanh đồng đều ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Đáng lưu ý, Sound+ MS750 còn có khả năng tự động tự động nâng cấp chất lượng tệp tin nhạc bất kỳ lên đến 32-bitđể tăng cường chất lượng âm thanh phát ra. Cùng với đó, Samsung trang bị thêm tính năng Smart Sound Mode - chế độ âm thanh thông minh cho phép tùy chỉnh hoặc tự động phân tích âm thanh và tối ưu hóa các hiệu ứng phù hợp cho từng nội dung giải trí.

Loa thanh Sound+ MS750 cũng có thể dễ dàng kết hợp với TV Samsung mà không cần khoan tường. Đặc biệt, chỉ cần một cáp nguồn khởi động cho cả hai thiết bị TV và loa cùng lúc, giảm thiểu những kết nối phức tạp. Hơn nữa, người dùng không cần nhiều remote để điều khiển các thiết bị riêng lẻ mà có thể được điều chỉnh bằng remote TV Samsung thông qua giao diện TV.

TM

Chủ đề khác