VnReview
Hà Nội

Apple dự định sẽ bán chiếc iPhone mới với giá gần 23 triệu đồng

Chiếc iPhone mới của Apple sẽ có giá không rẻ. Theo nguồn tin từ The Verge, chiếc iPhone gần như không viền được đồn vài tháng qua này sẽ được bán với mức giá khoảng 999 USD (22,7 triệu đồng), tức cao hơn 350 USD (8 triệu đồng) so với các chiếc iPhone tiêu chuẩn ở hiện tại.

Dự kiến, trong tháng tới, Apple sẽ giới thiệu 3 chiếc iPhone mới. Hai trong số đó sẽ thay đổi thiết kế nhẹ và là những phiên bản cập nhật của iPhone 7. Phiên bản còn lại sẽ là chiếc iPhone cao cấp với một thiết kế mới và có màn hình gần như tràn mặt trước. Trước đây, đã có những tin đồn đoán rằng chiếc iPhone này sẽ có giá ít nhất là 1000 USD. Thứ nhất, Apple muốn bán với giá hơn 769 USD, mức giá phiên bản Plus của iPhone hiện tại. Thứ hai, có một số giả định rằng Apple muốn giảm doanh số bán hàng một chút để có thể quản lý tốt hơn nguồn cung. Thế nhưng, đây là lần dầu tiên mức giá của chiếc iPhone này bị rò rỉ.

Nguồn tin cũng xác nhận rằng chiếc smartphone mới của Apple sẽ có sạc không dây và nhận diện khuôn mặt. Nhiều chi tiết về chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ thông qua firmware mà Apple vô tình để lộ vào tháng trước. Phần lớn đã cho thấy cái nhìn sơ qua về thiết bị này. Nó sẽ có một màn hình có độ phân giải lớn và có thể sẽ không có nút home.

Minh Hùng

Chủ đề khác