VnReview
Hà Nội

Nikon D5, D500 và bộ lens kỷ niệm 100 năm của Nikon bị chậm lên kệ vì vấn đề... in ấn

Nikon đã hoãn việc giao hàng những chiếc máy D5 và D500 phiên bản kỉ niệm 100 năm (Anniversary 100th) vì lý do gặp vấn đề với quá trình in logo. Điều này khiến logo có thể bị tróc ra sau này.

Dpreview cho biết, Nikon Nhật Bản đã thông báo sự chậm trễ này cùng với lời xin lỗi chân thành đến khách hàng. Họ sẽ phải đợi đợt giao hàng tiếp theo vào cuối tháng Mười năm nay. Tuy nhiên, hãng vẫn sẽ tiếp tục nhận các đợt đặt hàng cho những bộ máy kỉ niệm này cho đến ngày 31/08.

Theo một thông báo từ Nikon, một số trường hợp các logo được in trên vỏ kim loại đã bị tróc. Vấn đề này sẽ được khắc phục và các trường hợp gặp vấn đề với logo sẽ bắt đầu được giao hàng lại vào khoảng 2 tháng. Việc hoãn giao hàng tạm thời ảnh hưởng đến 3 sản phẩm: D5 100th Anniversary, D500 100th Anniversary và Nikkor F2.8 Zoom Triple Lens 100th Anniversary.

Những người đã nhận được các phiên bản đặc biệt này có thể trả lại cho Nikon để thay thế. Họ cũng sẽ được thông báo cách tiến hành thay thế, mặc dù có vẻ như Nikon vẫn đang xác định phương pháp tốt nhất để chấp nhận những hoàn trả này.

Minh Hùng

Chủ đề khác