VnReview
Hà Nội

iPod Touch và Nano có thiết kế mới

Lần gần nhất chiếc iPod Touch và iPod Nano có sự thay đổi về thiết kế đã là cách đây 2 năm. Năm nay iPhone 5 sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, iPod Touch cũng theo bước, còn iPod Nano sẽ có sự thay đổi về kiểu dáng.

Trang tin Macotakara mới đây khẳng định iPod Touch sẽ sử dụng chung màn hình với iPhone 5, tức là màn hình có kích thước 4 inch và sử dụng công nghệ in-cell. Mặt sau của máy cũng có thiết kế khác, không phải nhôm bóng như hiện tại mà là nhôm mờ. Máy vẫn có hai màu là đen và trắng.

Thiết kế iPod Touch mới

Hình minh họa thiết kế iPod Touch mới

Về sức mạnh bên trong, iPod Touch mới sẽ có cấu hình như iPhone 4S, với vi xử lý Apple A5 hai nhân. Nâng cấp này sẽ giúp iPod Touch có đủ sức mạnh để đảm đương những game nặng trên iOS. Do nguồn cung màn hình công nghệ in-cell chưa dồi dào, nhiều khả năng iPod Touch sẽ khan hàng thời gian đầu.

Chiếc iPod Nano cũng sẽ có thiết kế mới. Thay vì kiểu dáng hình vuông như hiện tại, iPod Nano mới sẽ trở về kiểu dáng chữ nhật thon dài truyền thống. Nó sẽ có màn hình cảm ứng đa điểm, giống như iPod Nano gần nhất, nhưng có thêm nút Home giống như trên iPhone và iPod Touch.

Thiết kế iPod Nano mới

Hình minh họa thiết kế iPod Nano mới

Nếu như iPod Touch và iPod Nano cùng ra mắt vào dịp cuối năm nay, đây sẽ là một thời gian rất bận rộn của Apple, và rất tốn kém với những tín đồ của Quả Táo. Bên cạnh hai sản phẩm này, iPhone 5, iPad Mini Macbook Pro Retina màn hình 13 inch đều được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm.

Tuấn Anh

Chủ đề khác