VnReview
Hà Nội

Lamborghini trình làng smartphone Android siêu sang giá hơn 55 triệu

Là một fan của Lamborghini, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu smartphone cực kỳ độc đáo đến từ nhà sản xuất xe thể thao nổi tiếng đến từ Ý.

Lamborghini được biết đến với những chiếc xe hơi thể thao cực kỳ cao cấp và "phô trương" nhất thế giời. Xe của Lamborghini thường có màu pastel (nhạt) khá bắt mắt, thiết kế của tương lai với giá bán ngoài sức tưởng tượng.

Theo TechnoBuffalo, hãng xe cao cấp từ Italy mới đây đã mang những đặc điểm đó lên mẫu smartphone chạy Android mới nhất của mình đó là Alpha-One.

Alpha-One chính là thiết bị hội tụ những điểm đặc trưng trong thiết kế của Lamborghini với vẻ ngoài hào nhoáng, hầm hố và rực rỡ dù những thành phần cơ bản của nó khá bình thường: màn hình viền dày ở mặt trước, camera và cảm biến vân tay nằm mặt sau.

Bộ khung 2 bên và viền camera mặt sau của Alpha-One được mạ vàng, riêng nắp lưng được làm từ da, đường chỉ khâu vàng rực ở giữa bằng tay tại Ý. Cảm biến vân tay của Alpha-One trông không ăn nhập vì vào mặt sau với màu vàng đậm, phía dưới là logo Lamborghini màu đỏ khá nổi bật.

Thông số của Alpha-One cũng không quá tệ với màn hình 5.5 inch Quad HD, vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 20MP, camera trước 8MP và pin 3250 mAh. Ngoài vi xử lý hơi cũ, toàn bộ thông số khác của Alpha-One đều ngang ngửa các mẫu flagship cao cấp hiện nay.

Để sở hữu Alpha-One, bạn phải bỏ ra khoản tiền là 2.450 USD (55,2 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác