VnReview
Hà Nội

LG V30 sẽ mang lại trải nghiệm chất lượng âm thanh chưa từng có trên smartphone?

LG cho biết, LG V30 sẽ cung cấp những trải nghiệm âm thanh chưa bao giờ được thấy trên những chiếc điện thoại thông ming trước đây.

LG: LG V30 sẽ cho chất lượng âm thanh chưa từng thấy trên smartphone

Ngay sau khi phát hành một đoạn video về trải nghiệm âm thanh "thuần khiết" được cung cấp bởi V30 sắp ra mắt của mình, LG đã tiết lộ thêm chi tiết về khả năng của chiếc điện thoại này. Nhà sản xuất Hàn Quốc hứa hẹn "các chức năng âm thanh thế hệ tiếp theo chưa từng thấy trong điện thoại thông minh trước đây".

Giống như V20 năm ngoái, LG V30 bao gồm một bộ Hi-Fi Quad DAC (bộ chuyển đổi kỹ thuật số analog) nhưng nhiều khả năng sẽ bao gồm các cải tiến đáng giá để giúp cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Theo nguồn tin từ ESS Technology, Hi-Fi Quad DAC sẽ cho trải nghiệm với nhiều tùy biến hơn và chất lượng âm thanh rõ nét ngay cả với tai nghe "thông thường". Bức ảnh dưới đây cho chúng ta cái nhìn khái quát nhất về khả năng tùy chỉnh âm thanh của LG V30.

LG: LG V30 sẽ cho chất lượng âm thanh chưa từng thấy trên smartphone

LG V30 cũng nổi trội ở khả năng âm thanh vì nó sử dụng công nghệ truyền tải chất lượng cao từ công ty MQA Ltd. của Anh. Ngoài ra, thiết bị cũng có khả năng ghi âm tốt nhờ bộ phận nhận âm thanh có thể sử dụng cùng lúc như micro. Theo LG, V30 có khả năng ghi lại âm thanh với biên độ rộng hơn, từ tiếng thì thầm đến một cơn bão mà không bị bóp méo âm thanh.

Theo PhoneArena, LG vẫn tiếp tục hợp tác với B&O Play (một công ty của Bang & Olufsen) để "tinh chỉnh trải nghiệm âm thanh tổng thể trên LG V30". Giống như LG V20, V30 cũng được phát hành kèm theo một tai nghe B&O Play chất lượng cao.

LG V30 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 8 trong một sự kiện trực tiếp và sẽ được bán ra thị trường trong tháng 9.

Bạch Đằng

Chủ đề khác