VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh linh kiện iPhone 8, màn hình OLED tràn viền?

Đối với những fan iPhone luôn muốn biết trước về mọi chi tiết từ ngoài vào trong của chiếc iPhone mới nhất thì những hình ảnh dưới đây sẽ làm bạn rất hứng thú.

Đây là bo mạch của iPhone 8?

Theo TechRadar, những tấm hình này được chia sẻ thông qua tài khoản Twitter Benjamin Geskin - một người nổi tiếng vì thường xuyên có những hình ảnh mới nhất liên quan các sản phẩm của Apple. Dù những tấm hình này không cho chúng ta biết thêm thông tin gì nhiều về chiếc iPhone tiếp theo, nhưng nó cũng góp phần vén màn dần những bí ẩn liên quan chiếc iPhone sắp ra mắt của Apple.

Đầu tiên đó là ảnh bo mạch chủ. Từ lâu chúng ta đã nghe được thông tin rằng iPhone sẽ có bo mạch chủ dạng "xếp chồng", tức là trên bo mạch này các linh kiện sẽ được xếp chồng lên nhau để chừa thêm nhiều không gian cho một viên pin lớn hơn. Bo mạch chủ trong hình có dạng chữ L, và theo những gì chúng ta có thể thấy thì thông tin về bo mạch chủ "xếp chồng" có vẻ khá chính xác.

Hình ảnh về linh kiện và màn hình OLED tràn viền được cho là của iPhone 8

Tiếp theo là hai tấm ảnh về màn hình OLED được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 8. Theo dự đoán, Apple sẽ đi theo xu hướng viền mỏng như trên những flagship gần đây của Samsung và LG. Còn trên iPhone 7S và 7S Plus (cũng sẽ ra mắt tháng tới) thì một số ý kiến cho biết màn hình sẽ không thay đổi nhiều, vẫn kiểu dáng viền như chiếc iPhone 7 ra mắt năm ngoái.

Tấm hình trên cho thấy một màn hình OLED tràn viền đúng như dự đoán, và theo Geskin thì hiện màn hình này đang có giá lên tới 5.000 USD (tương đương 113 triệu đồng) trên thị trường chợ đen tại Trung Quốc! Một con số quả là khủng khiếp và có phần hơi "hoang đường".

Về phía Apple, họ chưa có động thái gì liên quan đến sự kiện giới thiệu iPhone mới, dù nhiều thông tin cho biết "ngày trọng đại" lần này sẽ rơi vào 12/9/2017 tới đây.

Tấn Minh

Chủ đề khác