VnReview
Hà Nội

Galaxy J7+ sẽ là smartphone camera kép thứ hai của Samsung

Những hình ảnh thực tế về Galaxy J7+, smartphone thứ hai trang bị camera kép của Samsung đã lộ diện.

Galaxy J7+ được khẳng định là model smartphone thứ hai sau Galaxy Note 8 có camera kép, ít nhất trong thời gian tới. Sản phẩm hiện chưa được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin rò rỉ, máy sắp được bán ra tại thị trường Châu Á.

Theo Gizmochina, Galaxy J7+ là model tầm trung đầu tiên trang bị camera kép. Nhiều hình ảnh báo chí trước đó xác nhận, máy cũng tích hợp thêm nút Bixby chuyên dụng để gọi trợ lý ảo nhanh chóng.

Theo hình ảnh rò rỉ, máy có thiết kế khá tương đồng với dòng J7 hiện tại với khung kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay tích hợp nút Home mặt trước.

Galaxy J7+ sẽ có màn hình 5.5 inch Full HD, chạy chip Exynos 7870, RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 32GB. Máy dự kiến tích hợp viên pin dung lượng 3.000 mAh và cài sẵn Android 7.1.1 Nougat.

Mặt sau Galaxy J7+ là cụm camera kép 13MP (f/1.7) + 5MP (f/1.9). Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ đèn flash LED cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Hiện chưa rõ, chức năng chính của cụm camera kép trên J7+ sẽ như thế nào.

Theo nhiều tin đồn, máy cũng sẽ có tính năng Always-on Display như các dòng cao cấp. Nguồn tin gần đây nhất tiết lộ, Galaxy J7+ sẽ được giới thiệu trước tiên tại thị trường Thái Lan với các tùy chọn đen, hồng và vàng. Sau đó, máy sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác ở Châu Á.

Một số hình ảnh khác về Galaxy J7+:

Mai Huyền

Chủ đề khác