VnReview
Hà Nội

Fitbit dấn thân vào thị trường tai nghe, sắp ra tai thể thao Flyer

Fitbit – hãng sản xuất vòng đeo tay thể dục nổi tiếng – vừa tấn công vào thị trường tai nghe với một sản phẩm mới có tên Flyer.

Fitbit dấn thân vào thị trường tai nghe với Flyer

Theo Theverge, Fitbit đã có bước đi đầu tiên vào thị trường smartwatch với sản phẩm Ionic. Song song đó, hãng cũng tham gia vào một lĩnh vực khá mới mẻ với mình là thị trường tai nghe bằng sản phẩm mang tên Fitbit Flyer.

Fitbit Flyer là một cặp tai nghe Bluetooth khá bình thường dành cho đối tượng tập thể dục. Nó được thiết kế để chống mồ hôi và chịu nước, vì vậy bạn hoàn toàn có thể đeo khi thể dục cường độ cao hoặc tắm dưới vòi hoa sen. Fitbit khẳng định tai nghe này có thể hoạt động 6 giờ liên tục sau một lần sạc, đặc biệt bạn có thể sạc nhanh thiết bị 15 phút cho 1 giờ sử dụng. Mặc dù được phát hành vào cuối năm 2017 nhưng Flyer vẫn sử dụng cổng Micro USB thay vì USB Type-C.

Fitbit dấn thân vào thị trường tai nghe với Flyer

Fitbit có ý định cho Flyer hoạt động song hành với chiếc smartwatch Ionic – chiếc tai nghe này có thể kết nối với cả điện thoại và smartwatch cùng một lúc. Ngoài ra, hãng sản xuất còn trang bị tính năng giúp Flyer và Ionic kết nối với nhau nhanh chóng hơn.

Theo thử nghiệm của Theverge, chất lượng âm thanh của Fitbit Flyer khá tốt và phù hợp với các hoạt động thể thao.

Fitbit Flyer dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 10 tới với tùy chọn màu kết hợp vàng-xám hay đen-xanh và mức giá 129,95 USD (2,95 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác