VnReview
Hà Nội

Dòng Galaxy A sắp tới sẽ màn hình "vô cực"?

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ mang thiết kế màn hình "vô cực" (Infinity Display) lên dòng sản phẩm tầm trung Galaxy A vào năm sau?

Galaxy S8 và Note8 là những thiết bị đầu tiên trang bị màn hình viền siêu mỏng mà Samsung gọi là "Infinity Display" (màn hình vô cực). Dù gây khá nhiều tranh cãi, có người thích người không nhưng có lẽ Samsung vẫn muốn mang thiết kế này lên những sản phẩm tầm thấp hơn so với S8 hay Note8.

Theo trang công nghệ PhoneArena, một bài đăng trên Twitter cho biết Samsung sẽ mang thiết kế màn hình Infinity Display lên dòng sản phẩm Galaxy A (2018) ra mắt vào năm sau, nhiều khả năng là trên Galaxy A7 (2018), cũng có thể là Galaxy A9 (2018) nhưng Samsung đã bỏ qua phiên bản A9 trong năm nay.

Tất nhiên, do thuộc phân khúc tầm trung nên có thể màn hình vô cực trên dòng Galaxy A không thể quyến rũ như trên dòng cao cấp, ví dụ Samsung có thể bỏ thiết kế cong sang 2 bên để màn hình phẳng hoàn toàn (giống như S8 Active), giảm độ phân giải xuống (có thể còn Full HD).

Trước đó LG từng ra mắt Q6, bản rút gọn từ mẫu LG G6 nhưng vẫn có viền màn hình siêu mỏng. Với sự cạnh tranh giữa 2 công ty, không có lý do gì Samsung không làm điều tương tự.

Hiện chưa có nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ Galaxy A mới, chúng thường được Samsung ra mắt trong khoảng tháng 12 năm nay hoặc tháng 1 năm sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác