VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 8 có thêm bản màu hường

Hãng công nghệ Hàn Quốc rất biết chiều lòng người dùng khi cho ra mắt thêm phiên bản Galaxy Note 8 Star Pink khá đẹp mắt.

Theo PhoneArena, Samsung vừa chính thức giới thiệu thêm phiên bản Star Pink của chiếc Galaxy Note 8 dành cho thị trường Đài Loan. Như vậy bên cạnh bốn màu Black Midnight, Maple Gold, Orchid Grey và Deep Sea Blue, Note 8 đã có thêm màu sắc thứ năm.

Sở dĩ lựa chọn thị trường Đài Loan để ra mắt phiên bản này bởi doanh số bán smartphone màu hồng tại Đài Loan khá chạy, chiếm tới 30% tổng doanh số smartphone bán ra.

Galaxy Note 8 phiên bản màu hồng không có nhiều điểm khác biệt về cấu hình so với các phiên bản màu sắc khác. Điểm nổi bật của máy là lớp vỏ sau toàn màu hồng đẹp mắt, thậm chí cả bút S-Pen cũng được phủ màu hồng để "tông xuyệt tông" với máy. Đáng tiếc, các chi tiết như viền màn hình phía trước và cụm camera không được hoàn thiện đồng bộ với màu hồng.

Máy dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan với giá khoảng 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng), cao hơn so với các phiên bản khác khá nhiều. Trước đó hồi tháng cuối tháng Sáu, hãng cũng đã cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 Plus màu hồng (Rose Gold) rất nổi bật.

Trong những năm gần đây, một số nhà sản xuất đang ngày càng quan tâm hơn tới đối tượng người dùng là phụ nữ. Samsung cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên những dòng sản phẩm này thường khá kén thị trường và Đài Loan là một trong những điểm đến mà Samsung nhắm tới.

Một số hình ảnh khác của phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng:

Tiến Thanh

Chủ đề khác