VnReview
Hà Nội

Máy rửa bát Bosch cực tiết kiệm nước

Nhiều người tin rằng rửa bát bằng tay rẻ hơn bằng máy rửa bát. Nhưng ngược lại, máy rửa bát Bosch giảm hóa đơn hàng tháng bằng cách tiết kiệm điện, nước và mới đây, Bosch còn tiến một bước xa hơn nữa với Bosch ActiveWater Eco² kết hợp cả 2 công nghệ mới để tiết kiệm hơn.

Theo Appliancist, máy rửa bát Bosch ActiveWater Eco2 kết hợp quy trình quản lý nước rất hiệu quả của Active Water Eco với hệ thống sấy Zeolite cực tiết kiệm năng lượng. Công nghệ tiên tiến sử dụng chất khoáng silicat zeolite trong quá trình sấy để dự trữ nước và nhiệt. Với mức tiêu thụ điện hàng năm là 194 kWh và mức tiêu thụ nước là 1.960 lít, chương trình tiêu chuẩn Eco-50 của máy rửa bát Bosch ActiveWater Eco2 vượt xa chỉ số tiết kiệm điện "A+++" đến 10%.

Cơ chế siêu quản lý nước hiệu quả của máy rửa chén Bosch ActiveWater Eco2 tái sử dụng nước sạch từ chu trình xả cuối cùng cho lần rửa nước đầu của mẻ tiếp theo. Điều này tạo nên một mức tiêu thụ nước cực kỳ thấp 7 lít nước cho 13 bộ dao, đĩa.

Với ưu việt về khả năng tiết kiệm điện và nước như vậy, giá bán máy rửa bát Bosch ActiveWater Eco2 cũng không hề rẻ chút nào: 2.500 USD (khoảng 55 triệu đồng).

Hoa Nguyễn

Chủ đề khác