VnReview
Hà Nội

[IFA 2017] Samsung ra mắt "TV khung tranh" phiên bản 43 inch

Hiện chưa rõ giá bán của Frame TV 43 inch, nhưng hiện giá cho bản 55 inch là 2.000 USD (45,6 triệu đồng) còn 65 inch là 2.800 USD (63,9 triệu đồng).

Theo Engadget, Samsung mới đây đã công bố phiên bản 43 inch của Frame TV, dòng TV được thiết kế giống như khung tranh ra mắt tại CES 2017 cách đây ít lâu.

Phiên bản Frame TV 43 inch sẽ phù hợp cho những không gian chật hẹp không đủ chỗ cho những phiên bản lớn hơn (55 inch và 65 inch) hay chỉ đơn giản là người dùng không cần một màn hình TV quá lớn, chỉ để trang trí hoặc xem trong những lúc rảnh rỗi.

The Frame là một chiếc TV 4K, và đáng chú ý là sau khi tắt, nó chuyển thành một bức tranh tùy biến dựa theo cá nhân người dùng để hài hòa với sự sắp đặt về thiết kế nội thất của gia chủ.

Cụ thể, thay vì luôn hiện một màn hình đen như TV truyền thống, màn hình của The Frame khi sẽ tắt hiện một bức tranh nghệ thuật nhờ chế độ Art Mode với hình ảnh đa dạng từ tranh nghệ thuật đến những bức ảnh thân quen của gia đình được tùy chỉnh thông qua ứng dụng trên điện thoại. Không rõ việc hiển thị như vậy sẽ tiêu tốn điện năng như thế nào.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác