VnReview
Hà Nội

LG hợp tác Bang & Olufsen ra mắt dòng TV OLED mới, giá từ 250 triệu đồng

TV OLED thế hệ mới có tên BeoVision Eclipse là mẫu TV đầu tiên đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa LG và hãng âm thanh Bang & Olufsen.

Theo The Verge, BeoVision Eclipse là mẫu TV 4K trang bị hệ thống âm thanh công suất 450W với dải loa 3 kênh và tích hợp tính năng khả năng truyền nhạc và nghe radio trực tuyến.

LG khẳng định, TV có tỷ lệ tương phản và màu đen tuyệt đối với dải dynamic range (HDR) chất lượng cao.

LG trang bị cho BeoVision một hệ thống lắp đặt tiện lợi giúp di chuyển dễ dàng trên mặt sàn bằng điều khiển từ xa. TV cũng có thể gắn trên tường bằng giá đỡ kèm bộ điều khiển BeoRemote One BT. Đặc biệt, hãng cũng cung cấp nhiều tùy chọn khung nhôm và màu sắc khác nhau tùy theo ý muốn của người mua.

Khả năng tương thích là một trong những ưu điểm được nhắc khá nhiều trên BeoVision. TV tích hợp sẵn hệ điều hành webOS 3.5 của LG, cho phép truy cập và tùy chỉnh nhiều dịch vụ streaming như Netflix, YouTube…và các tính năng hỗ trợ như Spotify Connect, Chromecast và AirPlay. Người dùng thậm chí có thể mở rộng hỗ trợ với hệ thống âm thanh vòm đa kênh với loa BeoLab của Bang & Olufsen, trong đó loa của TV đóng vai trò kênh trung gian.

LG cho biết, BeoVision Eclipse sẽ có hai phiên bản kích thước 55 inch và 65 inch. Mức giá bán tương ứng với hai phiên bản là 10.990 USD (khoảng 250 triệu đồng và 15.990 USD (khoảng 364 triệu đồng). Sản phẩm sẽ sớm lên kệ thị trường bắt đầu từ tháng Chín tới.

Một số hình ảnh về mẫu TV OLED LG BeoVision Eclips:

Tiến Thanh

Chủ đề khác