VnReview
Hà Nội

[IFA 2017] Pawbo ra mắt loạt "đồ chơi" thông minh cho thú cưng

Tại IFA 2017, Pawbo đã giới thiệu một số chiếc thiết bị theo dõi hoạt động dành cho thú nuôi.

>;Khoa học: Nuôi thú có lông giúp trẻ giảm nguy cơ béo phì và dị ứng

> Vòng cổ 100 USD cho thú cưng có gì thú vị?

> Klooff - Mạng xã hội dành riêng cho thú cưng

IFA 2017: Pawbo giới thiệu nhiều thiết bị dễ thương dành cho thú cưng

Triển lãm công nghệ IFA hàng năm ở Berlin luôn mang đến nhiều tiện ích cho cả người và vật nuôi. Và năm nay, Pawbo, một công ty thuộc sở hữu của Acer, đang tung ra ba sản phẩm thú cưng mới: iPuppyGo, WagTag và Munch.

Theo Theverge, iPuppyGo là một vòng đeo chuyên theo dõi mức độ hoạt động và sức khoẻ của thú nuôi, bao gồm cả mô hình ngủ, chỉ số tâm trạng và tình trạng sức khoẻ. Nó kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm dựa trên Bluetooth.

Pawpo đã không tiết lộ hệ điều hành di động mà thiết bị này hỗ trợ và cũng không giải thích chính xác cơ chế làm việc của các cảm biến bên trong. Tất cả những gì chúng ta biết lúc này là nó có 5 tùy chọn màu sắc, đồng bộ hóa với một trò chơi điện thoại thông minh mang tên Treasure Hunt, khuyến khích chủ nhân của chú chó đi dạo.

IFA 2017: Pawbo giới thiệu nhiều thiết bị dễ thương dành cho thú cưng

WagTag là gì? Tên gọi hầu như không cung cấp thông tin gì về thiết bị. Đây là thiết bị theo dõi vị trí dựa trên sự kết hợp của "GPS, AGPS, Wi-Fi và 3G". Ngoài ra, nó còn được tích hợp một micro để theo dõi tiếng chó sủa và đưa ra cảnh báo khi con vật có vẻ gì đó bất ổn.

Và cuối cùng là Pawbo Munch, một thiết bị được xử lí từ xa bằng remote hoặc smartphone. Pawbo Munch bao gồm khả năng chơi game và nhạc, vì vậy có thể xem đây là một thiết bị giải trí cho thú nuôi.

Giá cả và thời gian phát hành cụ thể của các thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác