VnReview
Hà Nội

[IFA 2017] Gear Fit 2 Pro ra mắt, chống nước 5ATM và thiết kế dây đeo mới

Tại sự kiện IFA 2017 vừa diễn ra, Samsung đã chính thức tung ra loạt đồng hồ và vòng thông minh mới. Bên cạnh mẫu đồng hồ Gear Sport phong cách, Gear Fit 2 Pro chắc chắn sẽ là một lựa chọn vòng đeo thông minh mới cho nhiều người dùng.

>;Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

> Đồng hồ thông minh của Samsung đã tương thích iOS 

> Samsung Việt Nam bất ngờ giảm nửa giá Gear Fit 2, còn gần 2 triệu đồng

Theo TheVerge, Gear Fit 2 Pro thực chất là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của chiếc Gear Fit 2 trước đó. Sự khác biệt giữa phiên bản này với và Gear Fit 2 nằm ở thiết kế. Model vòng đeo mới bán kèm hai tùy chọn dây đeo có thể thay thế. Loại thứ nhất là dây đen với các đường vân sọc chạy song song. Trong khi dây đeo thứ hai kết hợp giữa màu đen và đỏ, thiết kế theo phong cách với hình học góc cạnh.

Ưu điểm của Gear Fit 2 Pro so với phiên bản trước là có thêm bộ khóa để giữ dây đeo chắc chắn hơn.

Phiên bản nâng cấp cho khả năng chống chịu nước tốt hơn trước. Gear Fit 2 Pro có khả năng chịu áp lực nước lên đến 5 ATM (50 mét dưới nước). Với lợi thế này, sản phẩm khá phù hợp với những người bơi lội hoặc lặn tự do.

Gear Fit 2 Pro trang bị màn hình Super AMOLED 1.5 inch, nhỏ hơn kích thước 1.58 inch trên Gear Fit 2. Máy tích hợp viên pin 200 mAh, RAM 4GB, hỗ trợ GPS và chạy hệ điều hành Tizen, tương thích với cả iOS và Android. Các chức năng chính của thiết bị vẫn là đo lượng calo tiêu thụ, nhịp tim, bước chân,…và xem đồng hồ.

Sản phẩm dự kiến cho phép đặt hàng từ ngày 13/8 trên Amazon, Best Buy và trang bán lẻ trực tuyến của Samsung. Mức giá của mẫu vòng đeo thông minh này là 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

Một số hình ảnh trên tay Gear Fit 2 Pro:

Mai Huyền

Chủ đề khác