VnReview
Hà Nội

Apple chính thức gửi thư mời sự kiện iPhone tại trụ sở mới ngày 12/9

Dự đoán của nhiều nhà phân tích và các nguồn tin rò rỉ đã chính xác. Apple vừa chính thức gửi thư mời báo chí tham gia sự kiện ra mắt iPhone mới vào 12/9 tới tại khuôn viên trụ sở mới.

Sự kiện ra mắt iPhone mới năm nay có rất nhiều điều đặc biệt. Giới công nghệ không chỉ chờ đón bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus mới mà còn rất mong đợi iPhone 8, sản phẩm đánh dấu chặng đường 10 năm không biết mệt mỏi của Apple trong lĩnh vực di động. Những sản phẩm khác hứa hẹn có thể xuất hiện tại sự kiện bao gồm Apple TV, Apple Watch hay HomePod.

Theo Apple Insider, đây cũng là sự kiện đầu tiên được tổ chức trong khuôn viên trụ sở phi thuyền mới của Apple tại Cupertino, California, Mỹ. Cụ thể, sự kiện sẽ tổ chức vào khoảng 10h (giờ địa phương) tại trụ sở Apple Park.

Trong thư mời gửi tới báo chí, Apple không hé lộ quá nhiều điểm để giới công nghệ có dịp phân tích. Tuy nhiên, dòng chữ "Let's meet at our place" nổi bật trong thư mời phần nào đã cho thấy sự tự hào của Apple về trụ sở Apple Park sau hơn 3 năm chờ đợi.

Biểu tượng trái tạo cắn dở được thiết kế lại đa màu sắc hơn, tông màu pha được lấy làm chủ đạo. Hiện chưa rõ chủ ý đằng sau thiết kế thư mời này của Apple.

Sự kiện ra mắt iPhone mới năm nay có thể coi là sự kiện được đón chờ nhất trong năm. Năm 2017 đánh dấu chặng đường 10 năm ra mắt mẫu iPhone thế hệ đầu tiên. Cũng vì lẽ đó, giới phân tích tin tưởng Apple chắc chắn sẽ có một màn trình diễn mãn nhãn tất cả người hâm mộ.

Các tin đồn trước đó khẳng định, iPhone 7s và 7s Plus sẽ vẫn sử dụng màn hình LCD nhưng hỗ trợ sạc không dây, sạc nhanh và chip Apple A11. Riêng model iPhone 8 được dự đoán sẽ có màn hình OLED 5.8 inch, bỏ nút Home và Touch ID ở mặt trước, thêm cử chỉ và hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D.

Nhiều nguồn tin cũng dự đoán ngoài iPhone thì Apple có thể còn ra mắt Apple TV thế hệ thứ 5 tại sự kiện. Sản phẩm được cho sẽ hỗ trợ 4K và HDR để tương thích với các nâng cấp từ iTunes. Trong khi đó, mẫu Apple Watch thế hệ thứ 3 nhiều khả năng sẽ tích hợp kết nối LTE, tăng khả năng hoạt động độc lập.

Mai Huyền

Chủ đề khác