VnReview
Hà Nội

iPhone mới sẽ có tên là iPhone Edition, iPhone 8 và iPhone 8 Plus?

Một nguồn tin mới đây cho biết những chiếc iPhone năm 2017 sẽ được Apple đặt tên là iPhone Edition, iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Có lẽ bạn phải suy nghĩ lại nếu muốn mua iPhone màu trắng?

iPhone 8 sẽ có 3 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB, 256 GB và 512 GB?

iPhone 2017 sẽ được đặt tên là iPhone Edition, iPhone 8 và iPhone 8 Plus?

Theo PhoneArena, chỉ còn 11 ngày nữa là đến sự kiện giới thiệu iPhone năm 2017 của Apple. Một nguồn tin từ Trung Quốc – được cho là đã nhìn thấy bao bì của sản phẩm – cho biết ba mẫu iPhone ra mắt sắp tới sẽ được đặt tên là Apple iPhone 8, iPhone 8 Plus (phiên bản kế nhiệm của iPhone 7, iPhone 7 Plus) và Apple iPhone Edition (phiên bản kỉ niệm sinh nhật 10 năm dòng sản phẩm này có mặt trên thị trường).

Các thông tin đã được in nhãn và giới thiệu cho các nhà bán lẻ.

Apple iPhone Edition là phiên bản iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED với thiết kế tràn cạnh. Thay vì Touch ID, điện thoại sẽ sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D để mở khóa và xác minh danh tính.

Phiên bản iPhone đặc biệt này sử dụng pin hình chữ L giúp nâng công suất pin và tạo ra nhiều khoảng trống hơn cho các linh kiện khác trong bo mạch. Người dùng có thể nhấn vào màn hình để đánh thức thiết bị, ngoài ra thiết bị cũng hỗ trợ sạc không dây. Máy sử dụng chip A11 mới nhất của Apple.

Apple iPhone Edition, Apple iPhone 8 và Apple iPhone 8 Plus sẽ được công bố vào 12 tháng 9. Sự kiện này sẽ diễn ra tại "Nhà hát Steve Jobs", trụ sở mới của Apple. iPhone Edition dữ kiến sẽ được bán ra với giá từ 1100 USD (22,7 triệu đồng) đến 1400 USD (31,8 triệu đồng). Theo dự kiến, từ ngày 22 tháng 9, Apple có thể bán ra các phiên bản iPhone mới của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác