VnReview
Hà Nội

Sennheiser trình làng nhiều dòng tai nghe không dây mới

Thương hiệu tai nghe Đức Sennheiser vừa trình làng loạt tai nghe không dây mới và phiên bản cải tiến của mẫu earbud được tuyên bố tốt nhất trên thị trường.

> Cận cảnh tai nghe Sennheiser HE 1 trị giá hơn 1,3 tỷ đồng tại Việt Nam

> Sennheiser hợp tác Samsung để mang tai nghe 3D sang Android

> Đánh giá tai nghe Sennheiser HD 630VB: chỉnh bass tiện lợi, cực dễ "kéo"

Theo The Verge, ba mẫu tai nghe vừa ra mắt của Sennheiser gồm: hai mẫu tai nghe không dây mới Momentum HD1 Free và CX 7.00BT. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu thêm phiên bản thiết kế lại của chiếc earbud tốt nhất thị trường, IE 80 S.

Momentum HD1 Free là mẫu tai nghe Bluetooth thời trang có thiết kế dạng vòng đeo cổ. Các bộ phận điều khiển âm lượng và mic đều nằm trên dây dẫn của mỗi bên earbud. Tai nghe có thể dính vào nhau bằng từ tính để tăng tính gọn nhẹ khi di chuyển.

Sennheiser đồng thời cũng gắn thêm một chiếc kẹp nhỏ ở phía sau, hỗ trợ điều chỉnh chiều dài dây theo ý muốn.

Trước đó, Sennheiser từng ra mắt mẫu tai nghe in-ear HD1 với phần neckband bọc da nhưng kích thước khá to. Trong khi đó, Momentum HD1 Free được thiết kế lại trở nên gọn nhẹ hơn. Tai nghe hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.2 với chuẩn AptX và AAC.

Tai nghe hỗ trợ phát nhạc tối đa 6 tiếng liên tục cho mỗi lần sạc. Sennheiser có tặng kèm một hộp đựng bằng da cho người dùng khi mua sản phẩm. Giá bán của sản phẩm chưa được công bố.

Mẫu tai nghe thứ hai là CX 7.00BT. Thiết kế của mẫu tai nghe không dây này có phần giống với đa số các mẫu tai nghe tương tự trên thị trường. Earbud sẽ được nối với bộ điều khiển âm lượng, phát nhạc dạng vòng đeo cổ thông qua dây dẫn.

CX 7.00BT có thời lượng sử dụng pin lên tới 10 giờ, thời gian sạc đầy chỉ trong vòng 1,5 giờ. Tai nghe hỗ trợ Bluetooth 4.1, AptX, mic thoại.

Dự kiến, cả hai model Momentum HD1 Free và CX 7.00BT sẽ lên kệ vào tháng 10 tới đây.

Cuối cùng là model IE 80 S, phiên bản nâng cấp thành công của chiếc tai nghe chống ồn IE 80 trước đó. Thiết kế của chiếc tai nghe này đã thon gọn hơn trước, và được Sennheiser khẳng định có chất lượng âm thanh cao cấp.

Hiện cũng chưa rõ mức giá bán cụ thể của IE 80 S. Tuy nhiên model tiền nhiệm có mức giá khoảng 360 USD (khoảng 8,1 triệu đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác