VnReview
Hà Nội

Đây sẽ là tên gọi chính thức của 3 chiếc iPhone mới?

iPhone kỷ niệm 10 năm sẽ có tên là iPhone X, trong khi đó phiên bản nâng cấp của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có tên là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple sẽ ra mắt hai mẫu iPhone 9 màn 5.85 inch và 6.46 inch vào năm 2018?

Apple nên làm thế nào để thuyết phục mọi người mua iPhone với giá 1.000 USD?

Bên trong Nhà hát Steve Jobs - nơi iPhone 8 sẽ trình làng

Ngày hôm qua đã có nhiều tin đồn xuất hiện về tên gọi mà Apple đặt cho phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm là iPhone Edition. Tuy nhiên, một số tin đồn khác cho rằng cái tên thực sự cho phiên bản này sẽ là iPhone X.

Theo iCulture, phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm mà Apple sắp ra mắt sẽ có tên là iPhone X. Nghe có vẻ hợp lý hơn iPhone Edition vì iPhone X vừa mang ý nghĩa cho một thiết bị cao cấp (như chiếc Droid X của Motorola ra mắt năm 2010) vừa là ý nghĩa của số 10 (chữ X trong ký tự La Mã nghĩa là số 10). Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ bản nâng cấp dành cho iPhone 7/7 Plus của năm ngoái mới chính là iPhone 8/8 Plus.

iCulture trước đó cũng từng dự đoán chính xác về phiên bản iPad Pro 10.5 inch vào tháng 5 vừa rồi, sau đó 1 tháng thì Apple ra mắt nó tại WWDC.

Chúng ta sẽ biết tên gọi chính xác dành cho phiên bản iPhone đặc biệt này tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào ngày 12/9 tới đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác