VnReview
Hà Nội

Apple giới thiệu Beats Studio3 Wireless, giá 350 USD

Apple vừa trình làng dòng tai nghe cao cấp mới Beats Studio3 với giá bán 349,99 USD (7,9 triệu đồng).

>;Đánh giá Beats Solo 3 Wireless: liệu có xứng với số tiền bỏ ra?

> Bí mật làm nên tính "cao cấp" của tai nghe Beats!

Apple giới thiệu Beats Studio3 Wireless, giá 350 USD

Theo PhoneArena, hôm nay Apple đã công bố tai nghe không dây cao cấp mới nhất của hãng là Beats Studio3. Được trang bị chip W1 của chính Apple, Beats Studio3 kết nối hiệu quả hơn với iPhone, iPad hoặc Mac thông qua Bluetooth. Theo Apple, với tính năng không dây và khử tiếng ồn hoạt động cùng một lúc, Beats Studio3 có thể hoạt động được liên tục 22 giờ sau một lần sạc pin. Tính năng "Fast Fuel" cho phép người dùng có được 3 giờ sử dụng ta nghe chỉ sau 10 phút sạc.

Nhờ một tính năng được gọi là Pure Adaptive Noise Cancellation (Pure ANC), tai nghe sử dụng thuật toán để xác định những điều kiện nhất định của môi trường để giúp ngăn tiếng ồn. Bên cạnh việc ngăn chặn âm thanh từ thế giới bên ngoài, tính năng Pure ANC cũng phân tích tai nghe và che giấu những rò rỉ âm thanh do những thứ như tóc, kính, hình dạng tai và chuyển động trong khi lắng nghe.

Ngoài ra, để đảm bảo âm thanh trung thực tối ưu, tính năng Pure ANC trên tai nghe Beats Studio3 quét đến 50.000 lần một giây để hiệu chỉnh âm thanh. Người dùng cũng có thể bỏ qua các bài hát, bật Siri và thay đổi âm lượng dựa trên các nút điều khiển trên tai nghe. Nhờ microphone được tích hợp, người dùng Beats Studio3 có thể thực hiện cuộc gọi với tai nghe này.

Tai nghe không dây Beats Studio3 được cung cấp tại cửa hàng trực tuyến của Apple với tùy chọn màu đỏ, đen, trắng, hồng sứ, xanh dương và bóng xám. Tất cả các phiên bản đều có giá 349,99 USD (gần 8 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác