VnReview
Hà Nội

Shopee khởi động chương trình mua sắm trực tuyến giá 9.000 VND

Chương trình "9.9 Online Shopping Day" diễn ra vào ngày 9/9/2017 sẽ là một trong những sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm nay.

Cụ thể, xuyên suốt 24 giờ sẽ liên tục xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 VND thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh, nhà cửa đời sống... Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm kiếm các sản phẩm nằm trong chương trình "Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền", theo đó Shopee cam kết hoàn trả phần tiền chênh lệch nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác. Chi tiết về chương trình "9.9 Online Shopping Day" tại đây.

Shopee cho biết họ cũng tiếp tục hợp tác cùng những đơn vị giao nhận uy tín để miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 180.000 VND trở lên. Với hơn 3.500 đối tác là những thương hiệu lớn, những nhà bán hàng được yêu thích, và những đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng, 9.9 Online Shopping Day hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất năm của người tiêu dùng trên cả nước.;

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn 9.9 Online Shopping Day sẽ không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà sẽ là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Thương mại điện tử Việt Nam nói chung. 9.9 cũng là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm "khách hàng số" - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai".

Ông Pine Kyaw cũng cho biết Shopee được các doanh nghiệp lớn, thương hiệu uy tín hỗ trợ, cùng đồng hành trong sự kiện "9.9 Online Shopping Day" năm nay. Cùng với công ty mẹ Garena, các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỉ đồng. Thêm vào đó, Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường như Samsung, Unilever, … để mở rộng hơn nữa qui mô các ngành hàng.

Đại diện Shopee Việt Nam chia sẻ tại buổi phát động chương trình

Đáng lưu ý, ngày hội mua sắm trực tuyến 9-9 được khởi động đồng hành cùng với những nước khác trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Phillipines, Đài Loan (Trung Quốc)… Tại Việt Nam, livestream (phát sóng video trực tiếp trên mạng xã hội) đang là xu hướng bán hàng phổ biến và hiệu quả. Vì vậy trong sự kiện "9.9 Online Shopping Day", hơn 1.000 người bán hàng trên Shopee đồng loạt ứng dụng hình thức này để thông tin chính xác đến người tiêu dùng…

G.L

Chủ đề khác