VnReview
Hà Nội

Vivo ra mắt V7+ với màn hình tràn viền FullView, giá từ 9 triệu đồng

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tổ chức vào hôm qua (7/9) tại Ấn Độ, Vivo (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Vivo V7+ với nhiều tính năng mới, một trong số đó là màn hình tràn viền FullView giúp tăng trải nghiệm về hình ảnh cho người dùng.

Theo đó, phiên bản Vivo V7+ tại Ấn Độ có thiết kế vỏ ngoài nhôm nguyên khối, màn hình 5.99 inch, cảm biến vân tay ở mặt sau, dùng vi xử lý Qualcomm 8 nhân, RAM 4GB, ROM 64GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB). So với các sản phẩm cùng phân khúc khác, Vivo V7+ là sản phẩm đầu tiên có màn hình tràn viền FullView độ phân giải 1440x720 pixel mang đến trải nghiệm hình ảnh mới mẻ.

Hiện Vivo cũng đang có nhiều sản phẩm nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie và V7+ cũng vậy. Sản phẩm được trang bị camera trước lên đến 24MP với nhiều chức năng selfie như chân dung xóa phông, chụp bằng giọng nói, chụp bằng cử chỉ bàn tay,... cùng camera sau có độ phân giải lên đến 16MP.

Máy có dung lượng pin 3.225mAh giúp tăng thời gian sử dụng, trải nghiệm cùng hệ điều hành Funtouch OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1 Nougat. Ngoài ra, Vivo V7+ cũng được trang bị chip xử lý âm thanh AK4376A tăng khả năng giải mã dữ liệu âm thanh, đảm bảo trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Theo kế hoạch Vivo V7+ sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam tầm giữa hoặc cuối tháng 9 với giá bán dao động từ 9 đến 10 triệu đồng cho 2 phiên bản màu vàng và đen nhám. Tuy nhiên, cấu hình bản thương mại tại Việt Nam có khác so với Ấn Độ hay không thì phải đến ngày ra mắt chính thức chúng ta mới có thông tin rõ ràng nhất.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác