VnReview
Hà Nội

Asus ra laptop cho sinh viên mùa tựu trường 2012

Asus vừa tung vào thị trường Việt Nam dòng laptop trẻ trung đa sắc màu ASUS X401 để đón mùa tựu trường của các tân sinh viên 2012. Đây là dòng laptop 14" có thiết kế mỏng nhẹ, thiết kế đẹp đơn giản nhưng thanh lịch, trang bị nhiều tính năng như khởi động nhanh, touchpad đa chạm, bàn phím liền mạch, công nghệ làm mát IceCool và chất lượng âm thanh SonicMaster Lite.

Asus X401 có vẻ đẹp đơn giản, lịch lãm, gọn nhẹ và không cầu kỳ về chi tiết, với 4 phiên bản màu gồm xanh đậm (họa tiết các đường vân ô vuông), trắng sáng (họa tiết vân ô vuông), xanh nhạt chanh và hồng tươi trẻ trung. Thân máy nhỏ gọn, nhẹ, giúp cho người dùng dễ dàng mang theo suốt lịch trình học tập, công việc của mình.

asus x401

Với mức giá chỉ 7.399.000 đồng (đã bao gồm VAT), Asus X401 được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron B820, màn hình 14" HD Color Shine (LED), đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 3000 Shared RAM, 2GB RAM DDR3 1333, ổ cứng 500GB (5400rpm) SATA HDD, có các kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth, USB 3.0, pin 6-cell. Máy được bảo hành toàn cầu 2 năm.

asus x401

Dù là mẫu laptop giá bình dân, nhưng Asus X101 cũng được sở hữu một số tính năng cao cấp, gồm:

- Instant On: thời gian khởi động lại máy từ trạng thái ngủ trong vòng chỉ 2 giây, duy trì trạng thái standby suốt 2 tuần; tính năng tự động lưu trữ, backup dữ liệu khi pin xuống dưới ngưỡng 5% vốn chỉ được trang bị cho các notebook cao cấp hoặc ultrabook thế hệ mới nay cũng được áp dụng cho X401.

- Touchpad & bàn phím được thiết kế hướng tới người dùng trẻ để làm việc hay giải trí: touchpad đa chạm rộng hơn và bàn phím liền mạch giúp cho thao tác của người dùng dễ dàng, trực quan và chính xác.

- Công nghệ tản nhiệt: Công nghệ làm mát IceCool Design thường được dùng để xử lý tản nhiệt cho các cỗ máy chơi game công suất cao, nay được trang bị cho X401, mang đến cảm giác mát lạnh và thoải mái cho người dùng. Thiết kế này tập trung vào việc phân bố các linh kiện dễ phát nhiệt ra xa điểm tiếp xúc với người dùng, tối ưu hệ thống tản nhiệt đồng thời tránh các nguồn nhiệt ảnh hưởng đến bo mạch chủ. Do đó, nhiệt độ của X401 – đặc biệt là vùng chiếu nghỉ tay luôn thấp hơn thân nhiệt, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng.

- SonicMaster Lite: X401 cũng được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster Lite & công nghệ hình ảnh Splendid Technology, mang lại trải nghiệm tốt cho nhu cầu giải trí của người dùng.

asus x401

asus x401

asus x401

ASUS X401 chính thức có mặt trên kệ hàng các đại lý và kênh phân phối của ASUS khắp toàn quốc từ tháng 7/2012.

Vân Hà

Chủ đề khác