VnReview
Hà Nội

iPhone X lộ điểm hiệu năng cao ngất ngưởng, vượt xa Galaxy S8

Trước giờ ra mắt chỉ vài tiếng, những điểm số đánh giá hiệu năng của iPhone X và iPhone 7s đã lộ trên mạng.

Theo thông tin benchmark trên trang Geekbench, chiếc iPhone X (mã iPhone10,5) sẽ sử dụng con vi xử lý A11 mới có 6 nhân và 3GB RAM. Ở điểm số đơn nhân, máy đạt đến 4061 điểm, còn điểm số đa nhân là 9959. Những con số này vượt xa chiếc Galaxy S8;cả về đơn nhân và đa nhân. Chiếc điện thoại của Samsung đạt lần lượt 2010/6722 điểm trong bài đánh giá Geekbench 4.0. Galaxy Note8 sử dụng vi xử lý tương đương S8, do vậy có thể nói iPhone X sẽ một lần nữa bỏ xa Note8 về mặt hiệu năng.

Bên cạnh đó, iPhone 7s cũng đã lộ điểm benchmark trên AnTuTu. Chiếc máy có mã là iPhone 10,4 cho thấy thiết bị này sẽ chạy iOS 11 và sử dụng vi xử lý A11. Về phần màn hình, nó cũng có kích cỡ tương đương như iPhone 7 với 4.7 inch và độ phân giải 750x1334px. Dung lượng RAM cũng là 2GB, tương đương như phiên bản trước đó.

Chưa rõ thông tin về camera của chiếc máy này, thế nhưng từ những thông tin rò rỉ trước đây, dự kiến chiếc máy này sẽ có một camera nằm phía sau (chỉ có iPhone 7s Plus hoặc 8 mới có cụm camera kép).

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi là sự kiện giới thiệu iPhone của Apple sẽ diễn ra. Bạn đọc đã và đang háo hức những gì từ chúng?

Minh Hùng

Chủ đề khác