VnReview
Hà Nội

Khi iPhone X biến thành một chiếc đèn dung nham đầy màu sắc

Không phải camera, không phải nhận diện khuôn mặt, điều làm mọi người ấn tượng nhất khi lần đầu nhìn vào iPhone X chính là…

> 10 điều cần biết về iPhone X

Theo Slate, trong phần trình bày về iPhone X rạng sáng qua, Apple khẳng định rằng đây sẽ là bước tiến công nghệ tuyệt vời nhất kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt 10 năm trước. Nhưng liệu chúng ta sẽ làm được gì với chiếc smartphone được cho là "lèo lái con tàu công nghệ của họ trong một thập kỉ tới" như những gì mà CEO Tim Cook đã nói? Vâng, siêu phẩm mới của chúng ta có thể mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt và sạc không dây.

Nhưng điểm hút khách thực sự của nó lại nằm trong đoạn quảng cáo của Apple được trình chiếu trong phần cuối của lễ ra mắt: iPhone X là một chiếc đèn dung nham đầy sắc màu. Cùng xem nhé!

Wow, những màu sắc thật rực rỡ phải không nào? Bạn có nhìn thấy những sắc xanh trong đoạn video trên? Hay những sắc tím? Và sau đó lại thành hồng?

 

Khi Phil Schiller mô tả thông số kĩ thuật của iPhone X, với màn hình Super Retina 2.436x1.125 pixel, tấm nền OLED viền siêu mỏng là màn hình có độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao nhất trên iPhone. Nghe thì có vẻ hấp dẫn, nhưng không phải ai cũng có thể nhìn thấy những ưu điêm đó. Nhiều người tự hỏi: "Tôi có thể làm gì với tỷ lệ tương phản 1.000.000:1 và độ chính xác màu sắc chưa từng có?", đây là câu trả lời.

Hãy nhìn vào những chất lỏng trong đoạn video vừa nãy. Nếu bạn thích thú với những sắc màu tuyệt đẹp đó, thì bạn có thể thực sự hiểu được khả năng hiển thị tốt như thế nào của iPhone X. 2,7 triệu điểm ảnh trên iPhone X không có ý nghĩa gì cho đến khi bạn hiểu được rằng mật độ điểm ảnh của nó lên đến 458 ppi, cao nhất trong lịch sử iPhone. Tất cả những gì bạn cần làm là mở khóa iPhone X bằng khuôn mặt của mình, sau đó tận hưởng những gam màu ấn tượng, những đốm màu tan chảy hòa quyện vào nhau rồi lại chuyển sang màu khác.;

Phúc Thịnh

Chủ đề khác