VnReview
Hà Nội

Sạc không dây cho AirPods bán ra vào tháng 12, giá 69 USD

Apple sẽ phát hành bộ sạc không dây AirPods thế hệ mới vào tháng 12 tới. Giá bán dự kiến cho bộ sạc này rơi vào khoảng 69 USD (1,6 triệu đồng).

Trong sự kiện tổ chức hôm 12/9, Apple khẳng định chiếc tai nghe AirPods xuất hiện trong sự kiện không phải là phiên bản AirPods 2. Thay vào đó, đây là bộ sạc không dây thay thế cho case sạc hiện tại của AirPods. Mặc dù vậy, Apple chưa công bố giá bán và thời điểm phát hành cho sản phẩm.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ trang MacPrmie, Apple chi nhánh Thụy Sỹ đã hé lộ thời điểm ra mắt bộ sạc không dây AirPods mới vào tháng 12 tới. Giá bán cho sản phẩm là 69 USD (hơn 1,5 triệu đồng).

Hiện tại, chi phí sửa chữa ngoài bảo hành hoặc thay thế sạc không dây AirPods có giá 69 USD. Mức giá này tương đương với bộ sạc không dây thế hệ mới. Thay đổi duy nhất trong thiết kế bộ sạc mới là vị trí đèn báo LED chỉ thị pin đã chuyển từ bên trong vỏ hộp ra bên ngoài.

Với sự thay đổi này, khi người dùng đặt bộ sạc lên một đế sạc chuẩn Qi, họ có thể quan sát mức dung lượng pin đang sạc cho AirPods mà không cần phải mở hộp như trước.

Apple dự kiến sẽ bán ra mẫu đế sạc chuẩn Qi mới AirPower mới vào năm 2018. Cho đến thời điểm đó, có lẽ người dùng iPhone 8 và iPhone X sẽ phải mua các đế sạc từ bên thứ ba.

Đế sạc AirPower hỗ trợ sạc tới ba thiết bị cùng lúc, trong đó có bộ sạc AirPods mới

Bên cạnh đó, hiện chưa rõ Apple có bổ sung tùy chọn bộ sạc không dây mới kèm AirPods với giá 159 USD (khoảng 3,5 triệu đồng) như chiếc AirPods thế hệ đầu tiên hay không. Chiếc AirPods đầu tiên được phát hành vào tháng 12/2016.

Tiến Thanh

Chủ đề khác