VnReview
Hà Nội

Bphone 2017 mở bán đợt 2 kèm bản cập nhật OTA cải thiện camera và nhiều tính năng mới

Sau hơn nửa tháng dừng nhận đặt hàng do "cầu vượt cung", hôm nay (15/9) Bphone 2017 đã chính thức mở bán đợt 2 cùng với bản cập nhật phần mềm lớn (OTA) tối ưu camera và bổ sung nhiều tính năng mới.

>;Câu chuyện đằng sau CHẤT âm thanh Bphone 2017 

> Mở hộp Bphone 2017 bản thương mại 

> CEO Nguyễn Tử Quảng lý giải thiết kế "lột xác" của Bphone 2017

Bphone 2017

Theo đó, từ hôm nay khách hàng đã có thể đặt mua Bphone trực tiếp tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động hoặc trên trang web thegioididong.com. Ngoài ra, Bkav cũng có chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho các khách hàng mua Bphone trong lần này.

Theo chia sẻ của ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách Phần cứng của Bkav, cũng trong lần mở bán đợt hai này, Bphone 2017 đã được nâng cấp OTA để tăng hiệu quả trải nghiệm của người dùng. Ngoài việc sửa lỗi phần mềm thì bản cập nhật này còn bổ sung nhiều tính năng mới, đáng chú ý là camera đã được tối ưu dựa theo phản hồi của khách hàng. Theo đó, AI camera đã học tốt hơn, lấy nét, chụp ảnh nhanh hơn. Ngoài ra, máy cũng bổ sung chế độ đọc ban đêm để bảo vệ mắt, xem YouTube song song với các chương trình khác mà không cần dừng hoặc đóng ứng dụng.

Trước đó, Bkav cho biết ưu tiên của Bphone 2017 là chinh phục khách hàng, do vậy  không kỳ vọng nhiều vào doanh số bán ra. Tuy nhiên, số lượng đặt mua Bphone 2017 đã vượt quá kế hoạch sản xuất. Bkav và Thế Giới Di Động đã buộc phải thống nhất ngừng nhận đơn hàng từ cuối tháng 8 và đây là lần mở bán trở lại với mức giá niêm yết 9,789 triệu đồng.

Khách hàng trải nghiệm Bphone tại hệ thống cửa hàng TGDĐ

Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, thiết kế khung nhôm nguyên khối, sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền phiên bản Android 7.1 mới nhất. Máy được trang bị khả năng kháng nước, Pin dùng thoải mái, DAC rời cho chất lượng âm thanh cao cấp, công nghệ camrea AI đầu tiên trên thế giới. 

Khách hàng sử dụng Bphone 2017 đánh giá cao sản phẩm, đặc biệt là về hiệu năng của pin, tính năng kháng nước và chặn tin nhắn rác. Phần lớn người dùng cho biết, pin có thể kéo dài được hai ngày ở nhu cầu sử dụng bình thường và có thể dùng thoải mái trong một ngày với cường độ sử dụng nhiều.

TM

Chủ đề khác