VnReview
Hà Nội

Bản concept Samsung Galaxy S9 với khái niệm màn hình tràn cạnh

Mới đây, xuất hiện nhiều thông tin rằng Samsung đã được cấp bằng sáng chế về thiết kế chiếc điện thoại của hãng trong tương lai. Theo đó, DBS Designing đã thiết kế ra một bản concept khá ấn tượng với hệ thống camera được đặt ở giữa, còn lại toàn bộ được bao phủ bởi màn hình đen bóng, đây được cho là mẫu flagship Samsung Galaxy S9.

Theo Concept-phones, Samsung Galaxy S9 sở hữu màn hình Quad HD với tỷ lệ 18:9 không viền màn hình, chạy hệ điều hành Android 8.1, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và đi kèm viên pin 3600 mAh. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp máy quét vân tay đặt dưới màn hình. Đây là công nghệ mà Samsung dự kiến sẽ áp dụng trong năm nay nhưng cuối cùng vẫn không được thực hiện.

Galaxy S9 sẽ trang bị camera kép 18MP đặt ở giữa mặt sau và camera 13MP ở mặt trước. Theo những bức ảnh trong bản concept, Galaxy S9 được làm bằng kim loại nguyên khối thay vì mặt kính và các cạnh ít bo tròn, trông có vẻ vuông vắn và nam tính.

Cuối cùng, dù đây chỉ là bản concept nhưng ta có thể thấy được khả năng trong tương lai, Samsung sẽ không đi theo hướng thiết kế màn hình cong nữa. Có lẽ là vì họ thấy được những gì Apple đã làm trên chiếc iPhone X chăng.

Tài Lâm

Chủ đề khác