VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ứng dụng "hô biến" máy Android thành iPhone X

Nếu háo hức muốn trải nghiệm giao diện mới trên iPhone X, bạn có thể tải về ứng dụng "Android Smartphone upgrader 2017" ngay lúc này.

Một nhà phát triển ứng dụng có tên damianpiwowarski đã giới thiệu trên Reddit về ứng dụng Android tự phát triển lấy cảm hứng từ chiếc iPhone X. Ứng dụng có tên Smartphone upgrader 2017 cho phép mọi chiếc smartphone Android đều có thể "biến hình" thành iPhone X.

Để sử dụng ứng dụng miễn phí này, yêu cầu máy bạn cần chạy từ Android 5.0 Lollipop trở lên.

Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng có thêm tùy chọn kích hoạt màn hình sang chiếc smartphone Essential PH1 với một vệt đen ở giữa đỉnh máy. Ngoài ra, nhà phát triển còn bổ sung thêm phần cài đặt và mở ủng hộ để phát triển tính năng chặn quảng cáo.

Trong phần mô tả ứng dụng, tác giả khẳng định Smartphone upgrader 2017 là một sản phẩm giải trí. Ứng dụng hiện đã có khá nhiều lượt tải và nhận được phản hồi tích cực với điểm đánh giá 4,6. Dưới đây là hình ảnh thử nghiệm thực tế của trang Neowin.

Damian Piwowarski là tác giả của nhiều ứng dụng khá thú vị khác như Adapticons giúp người dùng tự tay thiết kế icon hay Navbar Apps cho phép thay đổi các icon trên thanh điều hướng. Cả hai ứng dụng đều nhận được hàng chục ngàn lượt tải về và xếp hạng khá cao.

Mai Huyền

Chủ đề khác