VnReview
Hà Nội

OS 11, watchOS 4 và tvOS 11 chính thức phát hành

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Apple cũng đã phát hành chính thức iOS 11, watchOS 4 và tvOS 11.

>> Camera của iPhone 7 Plus trên phiên bản iOS 11 sẽ có gì hay?

OS 11, watchOS 4 và tvOS 11 chính thức phát hành

Sau thông báo cập nhật hồi tháng 6 tại WWDC, Apple đã cuối cùng đã phát hành bản chính thức của iOS, watchOS và tvOS mới.

iOS 11 là một cập nhật lớn, đặc biệt là dành cho iPad. Chủ sở hữu iPad hiện tại có thể mong chờ các cải tiến lớn về hiệu suất quản lí tập tin, một dock mới có thể truy cập từ bất kỳ màn hình nào, đa nhiệm cũng được cải thiện với tính năng kéo, thả cho Apple Pencil…

Các tính năng phổ biến khác trên iPhone và iPad được tăng cường hỗ trợ với ARKit; Control Center, App Store được thiết kế lại và có thể tùy chỉnh, cải tiến khả năng dịch ngôn ngữ của SiriAirPlay 2, emoji mới và nhiều tính năng khác.

OS 11, watchOS 4 và tvOS 11 chính thức phát hành

Người dùng Apple Watch giờ đây có thể sở hữu mặt đồng hồ mới, Toy Story, cập nhật lớn cho các tính năng tập thể dục và theo dõi sức khỏe, bao gồm khả năng đồng bộ hóa số liệu thống kê của bạn với thiết bị phòng tập thể dục trên NFC và cải tiến ứng dụng Âm nhạc.

OS 11, watchOS 4 và tvOS 11 chính thức phát hành

Cuối cùng, chủ sở hữu TV của Apple cũng có thể mong đợi một số cải tiến nhỏ, chẳng hạn như chế độ tối tự động dựa trên giờ địa phương, đồng bộ màn hình chính cho mọi Apple TV trong nhà, hỗ trợ Airpods, AirPlay 2 cũng nhiều thứ khác.

Bạn có thể kiểm tra bản cập nhật từ website của Apple hoặc trong phần cài đặt của thiết bị.

Bạch Đằng

Chủ đề khác