VnReview
Hà Nội

Apple thừa nhận Apple Watch 3 LTE gặp vấn đề về kết nối ngay trước ngày mở bán

Apple đã thừa nhận vấn đề liên quan đến kết nối di động của Apple Watch 3 LTE trước khi nó được ship đến tay người dùng.

>;Apple Watch 3 LTE có thời lượng pin chỉ đủ để gọi điện... 1 giờ 

Apple thừa nhận Apple Watch LTE gặp vấn đề kết nối trước khi phát hành

Theo TheVerge, Apple Watch Series 3 sẽ bắt đầu được bán ra từ thứ 6 này và thay đổi lớn nhất so với phiên bản năm ngoái là nó được tích hợp khả năng kết nối với mạng di động (LTE).

Khi phóng viên TheVerge thực hiện bài đánh giá Apple Watch Series 3 với LTE, anh nhận ra rằng nó có vấn đề về kết nối. Thay vì kết nối với mạng di động, chiếc đồng hồ này đã tự động kết nối với các mạng WiFi chưa được xác thực, dẫn đến việc thiết bị không vào được Internet.

Apple sau đó đã gửi một chiếc Apple Watch Series 3 cho tác giả nhưng trình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra.

Cuối cùng, hãng đã phải đưa ra một tuyên bố chính thức và thừa nhận đây là một vấn đề thực sự với thiết bị. Đại diện Apple cho biết: "Chúng tôi đã phát hiện ra rằng khi Apple Watch Series 3 kết nối mạng Wi-Fi chưa được xác thực, đôi khi nó sẽ ngăn kết nối với mạng di động. Chúng tôi sẽ phát hành một bản cập nhật vá lỗi trong tương lai".

Thật không may, chúng ta không biết được chính xác khi nào Apple sẽ phát hành bản cập nhật này. Đây cũng là lần đầu tiên Apple thừa nhận vấn đề đối với chiếc smartwatch của mình trước khi bán ra đến tay người dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác