VnReview
Hà Nội

Huawei MediaPad 7 Lite - máy tính bảng giá rẻ chạy Android 4.0

Hãng sản xuất thiết bị viễn thông Trung Quốc Huawei sắp tung ra thị trường tablet 7 inch chạy Android 4.0 có tên MediaPad 7 Lite. Thiết bị này có vẻ sẽ phù hợp với thị trường tablet giá rẻ cùng với Google Nexus 7 và Samsung Galaxy Tab 2 7.0 nhưng cụ thể bao nhiêu chưa được tiết lộ.

Huawei giới thiệu tablet MediaPad 7 Lite chạy Android 4.0

Theo website Liliputing, MediaPad 7 Lite được trang bị một màn hình IPS độ phân giải 1024x600, một camera phía trước và một camera phía sau, bộ vi xử lý Cortex A8 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ 8GB và chạy hệ điều hành Android 4.0. Tablet của Huawei được trang bị lớp vỏ kim loại nên trông có vẻ cao cấp hơn so với vỏ nhựa của Nexus 7.

MediaPad sẽ là một đối thủ cạnh tranh nữa của Nexus 7, nhưng việc không được trang bị một bộ vi xử lý 4 nhân có thể khiến những người ham mê chơi game trên Android chần chừ khi xem xét MediaPad. Và có một camera phía sau cũng có nghĩa là MediaPad có thêm một lợi thế so với tablet của Google nhưng sẽ có bao nhiêu người dùng chúng để chụp ảnh?

Các thông số kỹ thuật có thể tạo ra những sự khác biệt lớn, MediaPad 7 Lite được tích hợp kết nối 3G với hứa hẹn tích hợp thêm cả tin nhắn SMS và MMS.

Đối với các kết nối của MediaPad 7 Lite nó có Wi-Fi b/g/n và Bluetooth 3.0. Một pin 4100mAh hứa hẹn cung cấp tuổi thọ pin tuyệt vời.

Khi nào chúng ta thấy sản phẩm tuyệt vời này? Không ai biết vì Huawei chưa cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về ngày sản phẩm này được tung ra thị trường.

NeoKim

Chủ đề khác