VnReview
Hà Nội

LG Electronics nhảy vào thị trường làm đẹp cho phái nữ

LG Electronics đã bất ngờ tham gia thị trường làm đẹp cho phái nữ với nhiều dòng sản phẩm thông minh.

Bốn thiết bị chăm sóc da đặc biệt vừa được LG Electronics giới thiệu hứa hẹn sẽ giúp hãng điện tử Hàn Quốc mở rộng thị trường và đối tượng khách hàng.

Theo Korea Herald, LG Household & Healthcare là công ty con tham gia kết hợp giữa công nghệ và ngành kinh doanh mỹ phẩm để tạo nên loạt thiết bị chăm sóc da mới bao gồm: Derma LED Mask, Total Lift-up Care, Galvanic Ion Booster và Dual-Motion Cleanser.

Mặt nạ Derma LED Mask trang bị 120 đèn LED phát sáng có thể thâm nhập vào nhiều cấp độ da khác nhau để cải thiện tông màu da và độ se khít lỗ chân lông. Thiết bị được khuyên sử dụng cho vùng da trán, môi và mắt.

Total Lift-up Care là thiết bị sử dụng đèn LED và tia cực tìm tần số cao để se khít bề mặt da. Trong khi Galvanic Ion Booster có tác dụng đẩy mỹ phẩm chăm sóc thâm nhập sâu hơn vào da. Cuối cùng là Dual-Motion Cleanser có tác dụng làm sạch da tốt hơn 10 lần so với các phương pháp thông thường.

LG khẳng định, công ty đang rất quan tâm tới thị trường làm đẹp tại Hàn Quốc, đồng thời muốn chế tạo các thiết bị tích hợp AI, xây dựng dữ liệu để phục vụ cho ngành công nghiệp mỹ phẩm. Ước tính, thị trường đồ gia dụng tại Hàn Quốc có giá trị khoảng 396 triệu USD và tăng khoảng 10%/năm.

Các quan chức LG dự kiến sẽ hợp tác cùng nhiều hãng mỹ phẩm nước ngoài như L'Oreal trong thời gian tới để mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Tiến Thanh

Chủ đề khác