VnReview
Hà Nội

Apple xác nhận lỗi âm thanh "lách cách" khi gọi điện trên iPhone 8, sắp có bản sửa

Một số ít người dùng iPhone 8 gặp vấn khi nghe âm thanh "lách tách" lúc thực hiện cuộc gọi. Apple đã xác nhận lỗi này và nói hãng đang nghiên cứu phát hành bản cập nhật để khắc phục.

Apple đang phát triển bản vá lỗi âm thanh cho iPhone 8

Theo Bussiness Insider, Apple xác nhận rằng một số lượng nhỏ iPhone mới gặp phải vấn đề về âm thanh có tiếng "lách tách" khi thực hiện cuộc gọi.

Vấn đề này ảnh hưởng đến các mẫu iPhone 8 được bán ra hồi đầu tháng này và đã có nhiều người dùng báo cáo trên các diễn đàn trực tuyến như MacRumors và diễn đàn hỗ trợ của Apple. Theo một số ý kiến, vấn đề xảy ra trong các cuộc gọi điện thoại thông thường lẫn Facetime. Vấn đề này càng rõ ràng hơn khi sử dụng loa thoại.

Tuy nhiên, âm thanh này xuất hiện mang tính chất ngẫu nhiên, với xác suất khoảng 1 lần trên 3 cuộc gọi, chứ không phải với tất cả cuộc gọi.

Apple chia sẻ với trang Business Insider rằng: "Chúng tôi nhận thức được vấn đề đang ảnh hưởng đến một số ít khách hàng. Nhóm nghiên cứu của chúng tôi đang làm việc và sẽ phát hành bản cập nhật khắc phục vấn đề này".

Bạch Đằng

Chủ đề khác