VnReview
Hà Nội

Cơ quan quản lý viễn thông Trung Quốc tiết lộ iPhone X có RAM 3GB và pin 2716 mAh

Một nguồn tin từ Trung Quốc xác nhận iPhone X sở hữu 3 GB RAM và viên pin dung lượng 2716 mAh.

>> iPhone X và sự chệch hướng của đế chế Apple dưới thời Tim Cook

iPhone X có RAM 3 GB và pin 2716 mAh?

Theo trang công nghệ The Verge, Apple có xu hướng ít công bố chi tiết thông số kỹ thuật những chiếc điện thoại của hãng (ngoại trừ tên con chip được sử dụng), đặc biệt là khi đề cập đến dung lượng pin hoặc bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, TENAA (Cơ quan quản lý viễn thông của Trung Quốc) mới đây đã xác nhận rằng iPhone X có RAM 3GB và pin dung lượng 2716 mAh.

RAM 3GB không phải là quá nổi bật, chỉ tương tự iPhone 8 Plus và nhiều thiết bị Android tầm trung. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng về mặt hiệu suất của iPhone X vì trước nay iOS vẫn được tối ưu rất tốt để hoạt động với mức RAM thấp hơn nhiều so với các thiết bị Android.

Điều thú vị là thỏi pin có dung lượng 2716 mAh, lớn hơn cả thỏi pin của iPhone 8 Plus (2.691mAh). Đây không phải là thỏi pin lớn nhất mà Apple từng trang bị cho một chiếc iPhone – iPhone 7 Plus có pin đến 2900 mAh.

Dù vậy, Apple tuyên bố rằng thời lượng pin của iPhone X sẽ "dài hơn 2 giờ so với iPhone 7". Tất nhiên, việc bạn sử dụng điện thoại cho mục đích như thế nào cũng ảnh hưởng đáng kể đến thời lượng pin.

Bạch Đằng

Chủ đề khác