VnReview
Hà Nội

HMD ra mắt thêm phiên bản 3G của Nokia 3310

Nokia 3310 (2017) đã tạo nên một chấn động lớn sau khi được giới thiệu vào hồi đầu năm 2017. Và có lẽ nhiều fan sẽ cảm thấy hụt hẫng một chút sau khi HMD cho hay rằng người dùng chiếc điện thoại này sẽ không hỗ trợ 3G.

GSMArena cho biết, điều này sẽ đồng nghĩa với những người hâm hộ tại Mỹ và các quốc gia khác sẽ không sử dụng được chiếc điện thoại này bởi họ đang trong quá trình vô hiệu quá 2G. Và hôm nay, công ty đến từ Phần Lan này đã bổ sung sự thiếu sót của mình bằng chiếc Nokia 3310 3G với các màu mới, giao diện mới và như cái tên, nó được tích hợp sóng 3G.

Với sự bổ sung mới, nó sẽ giúp chiếc-điện-thoại-hoài-cổ này tiếp cận đến nhiều fan của Nokia trên toàn thế giới, HMD công bố trong một thông cáo báo chí. Hãng cũng hứa hẹn thời gian đàm thoại lên đến 6,5 giờ cùng 27 ngày chờ.

HMD cũng thiết kế lại giao diện người dùng và thêm nhiều tùy chọn màu để làm mới chiếc điện thoại này. Các tùy chỉnh bao gồm sắp xếp lại các biểu tượng và chọn màu chủ đề từ 1 trong 6 màu.

Nokia 3310 3G sẽ có các màu Azure (Xanh da trời), Yellow (Vàng), Warm Red (Đỏ ấm) và Charcoal (Xám than). Mức giá của nó là 69 euro (khoảng 1,85 triệu đồng) và được bán vào giữa tháng 10.

Minh Hùng

Chủ đề khác