VnReview
Hà Nội

Asus tung ra Zenbook Pro mới: mỏng nhẹ và mạnh mẽ hơn

Asus vừa tung ra một mẫu mới trong dòng sản phẩm ZenBook Pro, UX550. Asus cho biết, chiếc máy ultrabook này sẽ là "chiếc ZenBook Pro nhanh nhất, mỏng nhất và nhẹ nhất" mà hãng từng làm.

The Verge cho biết thông số của chúng không đứng đầu bảng, dù rằng hãng gọi nó là chiếc ZenBook Pro nhanh nhất. Nó sử dụng con chip Intel Core i7 thế hệ 7, thế nhưng, thời gian gần đây, Intel cũng đã giới thiệu các vi xử lý thế hệ 8. Tương tự, GPU NVIDIA GTX 1050 Ti trên nó cũng khá tốt, thế nhưng những card đồ họa khác của NVIDIA lại mạnh mẽ hơn. Và đáng tiếc rằng nó sử dụng màn hình 15,6 inch có độ phân giải 1080p thay vì sử dụng độ phân giải cao hơn như 4K.

Các thông số khác về phần cứng của chiếc máy này bao gồm ổ SSD PCIe 512GB, 16GB RAM cùng 2 cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3 cùng 2 cổng USB Type-A 3.1. Nó cũng được tích hợp một cảm biến vân tay hỗ trợ Windows Hello.

Một điểm nổi bật của nó là công nghệ sạc nhanh, thứ mà chúng ta không thường thấy trên những chiếc laptop tương tự. Asus tuyên bố rằng ZenBook Pro UX550 có thể sạc từ khi pin yếu lên 60% chỉ trong vòng 49 phút.

ZenBook Pro UX550 sẽ được Asus bán với mức giá 1699 USD (khoảng 38,6 triệu đồng)

Minh Hùng

Chủ đề khác