VnReview
Hà Nội

GoPro Fusion trình làng: Quay 360 độ và 5.2K, chụp ảnh 18MP

Ngoài mẫu GoPro HERO6 Black vừa ra mắt, hãng GoPro cũng giới thiệu thêm model camera 360 độ Fusion thế hệ mới, nâng cấp đáng kể với khả năng ghi hình 5.2K 30fps và 3K 60 fps.

> GoPro thua lỗ 373 triệu USD trong năm 2016
> GoPro sẽ "bỏ rơi" Windows Phone

Theo Slashgear, GoPro Fusion là mẫu action cam 360 độ mới nhất của GoPro, hỗ trợ quay video 5.2K tốc độ 30fps hoặc 3K 60fps. Máy cũng có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 18MP, tính năng ổn định và chống rung kỹ thuật số. Đặc biệt nhờ hỗ trợ âm thanh 360 độ, máy sẽ tạo trải nghiệm video liền mạch và ấn tượng hơn.

Không giống nhiều mẫu camera 360 độ khác, GoPro Fusion có cụm ống kính hơi nhô ra phía trước. Tuy nhiên hãng khẳng định, những đường viền đó không dễ nhận ra trong khung hình. Fusion cũng có một hiệu ứng có tên Angel View, cho phép xóa ảnh phần gậy gắn vào camera để tạo hiệu ứng camera đang lơ lửng trước mắt người chụp.

GoPro Fusion hỗ trợ khá nhiều chế độ quay video phổ biến như time-lapse, night lapse hay chế độ chụp liên tiếp. Tuy vậy, tính năng thông minh nhất trên thiết bị có lẽ là OverCapture. Với tính năng này, bạn có thể lấy một vùng trong video 360 độ và xuất thành một video bình thường.

GoPro khẳng định Fusion có thể kháng nước ở độ sâu gần 5 mét, tích hợp sẵn GPS, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển và la bàn. Tất nhiên, máy cũng hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth giúp kết nối với ứng dụng GoPro trên smartphone.

Nhà sản xuất khẳng định mọi mount GoPro đều tương thích với Fusion. Trong khi, bộ sản phẩm cũng tặng kèm Fusion Grip Mount.

GoPro Fusion hiện đã cho đặt hàng ngay từ bây giờ và sẽ lên kệ vào tháng 11 tới. Giá bán dự kiến cho sản phẩm là 699 USD (15,8 triệu đồng).

Một số hình ảnh cận cảnh GoPro Fusion:

Tiến Thanh

Chủ đề khác