VnReview
Hà Nội

Google giới thiệu loa thông minh Home Mini giá 49 USD, đối thủ của Amazon Echo Dot

Google vừa giới thiệu chiếc loa thông minh mới của họ mang tên Home Mini với giá không thể rẻ hơn: chỉ 49 USD.

Theo TheVerge, đây là bản thu nhỏ của chiếc loa thông minh Google Home mà Google giới thiệu vào năm ngoái, được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, và là lời đáp trả của Google đối với chiếc loa thông minh Echo Dot của Amazon.

Google Home Mini được thiết kế không chỉ để chơi nhạc. Với kích thước khá nhỏ, Home Mini sẽ mang Google Assistant vào tận từng phòng trong nhà bạn, giúp bạn nghe tin tức và cập nhật lịch trình công việc, nghe podcast, hoặc điều khiển các thiết bị khác của Google như loa trang bị Chromecast Audio bằng giọng nói. Google cho biết Home Mini có thể kết nối không dây tới bất kỳ loại loa nào được tích hợp Chromecast.

Đội ngũ thiết kế của Google Home đã bỏ công sức nghiên cứu để tạo ra chiếc Home Mini tuyệt đẹp, trông như một món đồ nội thất khi đặt trong nhà bạn. Màng loa được thiết kế bằng chất liệu vải nhưng khá chắc chắn. Có thể nói trông Home Mini chẳng khác gì một chiếc gối nhỏ.

Google cũng đã cải thiện tính năng nhận dạng giọng nói người dùng trên Home Mini, và nó sẽ có khả năng nhận diện giọng nói của từng người trong gia đình để đưa ra câu trả lời phù hợp với từng người. Thêm vào đó, Home Mini cũng có khả năng nhận diện tốt hơn giọng nói của trẻ em, mà theo Google thì đây sẽ là một món đồ chơi yêu thích của những đứa trẻ trong nhà bạn: Home Mini có khả năng đọc truyện cổ tích, chơi trò chơi và phát nhạc theo yêu cầu của chúng!

Google Home Mini sẽ có 3 màu: Chalk (xám), Charcoal (Đen) và Coral (Đỏ).

Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được bán ra vào ngày 19/10 tới đây với giá chỉ 49 USD (tương đương 1,1 triệu VND).

Tấn Minh

Chủ đề khác